สุภโชค สารชาติ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

        เจ้าเช็ค สุภโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทย ได้รับการเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังถูกยืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ ยููไนเต็ด ด้วยสัญญา 6 เดือน

        หลังจากเดินทางไปถึงญี่ปุ่นเพื่อช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลุยผลบอลสด และล่าสุดได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับทีมไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ในวันนี้ (15 มิถุนายน 2565) สโมสรก็ได้ทำการเปิดตัวกองหน้าทีมชาติไทยวัย 24 ปี ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

        สุภโชค สารชาติ เปิดใจว่า "แน่นอนเลยก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านประธานสโมสรคอนซาโดเล่ ที่มั่นใจในตัวผมพร้อมกับให้โอกาสผมในครั้งนี้ ผมหวังว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เร็วที่สุด และจะใช้โอกาสนี้แสดงความสามารถออกมาให้ได้มากที่สุด"

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

        "และการเลือกหมายเลข 49 เพราะว่าส่วนตัวเชื่อว่าเลข 9 เป็นเลขนำโชคของเราเอง ซึ่งผมใช้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แถมยังประสบความสำเร็จมาตลอด ครั้งนี้พอมีหมายเลข 49 เหลืออยู่ จึงคิดว่าน่าจะเหมาะกับเราแน่ ๆ"

        "ส่วนที่เลือกมาเล่นยัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าสโมสรแห่งนี้เคยมีนักเตะไทยค้าแข้งมาก่อนแล้ว และมีแฟนบอลไทยคอยสนับสนุนอยู่เป็นจำนวนมาก การที่ได้เริ่มต้นฟุตบอลเจลีกกับสโมสรแห่งนี้ ผมคิดว่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุดแล้ว"

        "แน่นอนว่า พี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งผมได้ขอคำแนะนำจากพี่เจมาเยอะมาก โดยพี่เจบอกว่าแฟนบอลคอนซาโดเล่น่ารักมาก ส่วนคนในเมืองทั่วไปอุปนิสัยดี มีความเป็นกันเอง พร้อมกับแนะนำด้วยว่าต้องทำอย่างไรให้ปรับตัวเข้ากับเมืองและเข้ากับทีมให้เร็วที่สุด ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ครับ"

        ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ย้ายมายัง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนก็จริง ทว่าในสัญญายังมีออปชั่นที่สามารถซื้อขาดกองหน้าทีมชาติไทยอีกด้วย

ภาพข่าว : facebook.com/jleagueofficial.Thai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุภโชค สารชาติ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2565 เวลา 17:56:35 4,675 อ่าน
TOP