เทียร์ 1 ยืนยัน เรอัล มาดริด เล็งคว้า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน วางแผนเสริมทัพเล็งเป้าไปที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กจอมวางบอลของ ลิเวอร์พูล ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ฟุตบอลในยุโรป รวมถึงนักข่าวเทียร์ 1 ของวงการอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567

        รายงานข่าวจากเว็บไซต์ dailysports.net ซึ่งอ้างแหล่งข่าวจาก มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวชาวสเปน ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่เพื่อมาแทนตัวเก๋าอย่าง ดานี่ การ์บาฆาล ในซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้มีความสนใจในตัว รีซ เจมส์ แต่ไอเดียนี้น่าจะถูกตีตกไปแล้วเพราะแบ็กกัปตันทีม เชลซี มีปัญหาบาดเจ็บรุนแรงบ่อยครั้ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

        ล่าสุด เทรนท์-อาร์โนลด์ กลายเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ที่ เรอัล มาดริด กำลังติดตามใกล้ชิด จากการที่ตัวนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดไม่ถึง 18 เดือน และถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้ดำเนินการเรื่องต่อสัญญาใหม่ให้เรียบร้อย

 

        ด้าน โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังก็รายงานไปในทิศทางเดียวกัน โดยระบุว่า เทรนท์ จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายน 2025 โดยที่ทั้งตัวนักเตะและทีม "หงส์แดง" ก็ยังไม่เคยแสดงท่าทีหรือความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับแผนการในอนาคต

        ทั้งนี้หากการต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่เรียบร้อยก่อนปิดซีซั่นนี้ ก็อาจจะเป็นสัญญาณว่าอนาคตของ เทรนท์-อาร์โนลด์ ในถิ่น แอนฟิลด์ อาจจะเป็นเรื่องไม่แน่นอนแล้วจริง ๆ 

ภาพ AFP, dailysports.net, twitter.com/FabrizioRomano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทียร์ 1 ยืนยัน เรอัล มาดริด เล็งคว้า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2567 เวลา 17:32:59 1,730 อ่าน
TOP