เอริค เทน ฮาก เปิดใจ การต้องดวล แมนซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู เผยว่า เขารู้อยู่แล้วว่าลูกทีมของเขาจะดวลจุดโทษเอาชนะ โคเวนทรี ได้แน่นอน เพราะด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่าของนักเตะ ดังนั้น ผลบอลสดที่ออกมาจึงไม่ผิดคาด แต่ยังติงลูกทีมว่าเสียสมาธิจนโดนตีเสมอ และพร้อมเอาชนะ แมนซิตี้ ในตารางบอลนัดชิงชนะเลิศ จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 22 เมษายน 2567

        หลังจากพา แมนยู ทะลุผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในโปรแกรมบอลเอฟเอ คัพ ไปพบกับ แมนซิตี้ ได้แบบทุลักทุเลสุด ๆ ด้วยการดวลจุดโทษชี้ขาดกับ โคเวนทรี ทั้ง ๆ ที่ในเวลาทีมปีศาจแดงนำไปก่อนถึง 3-0 แต่กลับโดนทีมช้างกระทืบโลงไล่ตีเสมอเป็น 3-3 ได้แบบสุดจะเหนือความคาดหมาย ทว่าทางด้าน ETH ยังมองว่าทีมของเขาจะสามารถครองแชมป์ได้

แมนซิตี้

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "แน่นอนผมมั่นใจ 100% ว่าเราจะดวลจุดโทษชนะ โคเวนทรี ได้ อย่าง คาเซมิโร่ เขายิงได้ดี ซ้อมมาดีตลอด เราแฮปปี้มากตอนนี้ เราสามารถเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และเราต้องการเป็นผู้ชนะด้วยสิ"

        "ผมต้องการชนะ และผมมั่นใจในลูกทีมของผมทุกคน หากเราอยู่ในสภาพที่พร้อม ผมยังเชื่อว่าเราจะเอาชนะและเป็นแชมป์ได้ แม้ว่าคู่แข่งของเราจะเป็นทีมที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลกก็ตาม"

        ทั้งนี้ แมนยู ถือว่าสร้างผลบอลในฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้ดีทีเดียว โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศก็เอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ แต่ก็ต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษเช่นกัน ก่อนจะมาเอาชนะ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศด้วยการดวลลูกจุดโทษ

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เปิดใจ การต้องดวล แมนซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2567 เวลา 11:57:32 1,814 อ่าน
TOP