ไม่ใช่ ฮาแวร์ตซ์-ไวท์ !! อาร์เตต้า ชูสตาร์ อาร์เซน่อล รายนี้ ผลงานแจ่มสุดเกมถล่ม เชลซี

        มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล เอ่ยปากยกย่องผลงานของ โทมัส ปาร์เตย์ กองกลางผู้ถูกลืมว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่ ปืนใหญ่ ถล่ม เชลซี ไปด้วยผลบอล 5-0

        โดยบอลวันนี้ อาร์เซน่อล ออกนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงต้นเกมจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นจะมาบวกรัวเพิ่มอีกสี่ประตูรวดจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ ที่ทำไปคนละสองประตูช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนชิงทำแต้มฉีกหนี ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้

        หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกมาชื่นชม โทมัส ปาร์เตย์ เป็นพิเศษ หลังจากกองกลางวัย 30 ปีได้โอกาสเป็นตัวจริงในเกมลีกเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 8 เดือน "เราคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีจริง ๆ สำหรับ โทมัส ที่เขากลับมา เขาดูเหมือนกำลังจับจังหวะได้ดี เขาฝึกซ้อมได้ดีมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา"

        "ด้วยนักเตะที่มี เราคิดว่ามันเป็นการเลือกที่ถูกต้อง ที่เขาทำผลงานได้ดีขึ้นมาในเกมนี้ เขาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เขามีความสำคัญต่อทีมจริง ๆ เราคิดถึง โทมัส มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม"

        "เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา แต่เมื่อขาดเขาไป นั่นได้ให้โอกาสกับผู้เล่นคนอื่น ๆ อย่าง เดแคลน ไรซ์ ที่เล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 และค้นพบอีกตำแหน่งในฐานะนักเตะหมายเลข 8"

        "รวมถึงการเล่นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในตำแหน่งหมายเลข 9 เช่นกัน และการมีส่วนร่วมของ จอร์จินโญ่ ก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ทีมนี้มีทรัพยากรที่ดี แต่ก็ต้องหาวิธีการต่าง ๆ ในการเอาชนะ การโชว์ฟอร์มให้ดี และการดึงคุณสมบัติของเหล่านักเตะออกมาใช้ ผมจึงมีความสุขมากจริง ๆ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่ ฮาแวร์ตซ์-ไวท์ !! อาร์เตต้า ชูสตาร์ อาร์เซน่อล รายนี้ ผลงานแจ่มสุดเกมถล่ม เชลซี อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 11:23:41 5,875 อ่าน
TOP