ไมเคิล โอเว่น เร้า แมนยู เละเทะขนาดนี้ปลดเลยเถอะ เอริค เทน ฮาก

        อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไมเคิล โอเว่น ถึงกับทนไม่ไหวเรียกร้องให้ ปีศานแดง ไล่ เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในทันทีหลังโดน คริสตัล พาเลซ ถล่มแบบหมดสภาพ

        แมนยู แสดงผลงานที่เลวร้ายอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ด้วยการบุกไปโดน คริสตัล พาเลซ สอนเชิงพ่ายไปด้วยผลบอล 0-4 ซึ่งทาง โอเว่น มองว่า ยูไนเต็ด จำเป็นต้องกอบกู้ฤดูกาลของพวกเขาไม่ให้ตกต่ำไปกว่านี้ด้วยการปลด กุนซือชาวดัตช์ ออกไปทันที

        ไมเคิล โอเว่น กล่าวว่า "ผมพูดมานานแล้วว่า เทน ฮาก ไม่เหมาะกับงานนี้ พูดมาอยู่ตลอด เขาทำไม่ได้ ไม่สามารถคุมทีมได้ในฤดูกาลหน้า พวกเขามีนัดชิง เอฟเอ คัพ รออยู่ และพวกเขามีเกมสำคัญบางเกมที่อาจหมายถึงฟุตบอลยุโรปในปีหน้า"

        "เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณต้องตัดสินใจได้แล้ว พวกเขาจะโดน แมนซิตี้ ถล่มยับเยินในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และพวกเขาจะเละเป็นโจ๊กแน่ ๆ เพราะในเกมลีก 3 นัดสุดท้าย อาร์เซน่อล จะหั่นพวกเขาเป็นชิ้น ๆ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็อาจจะเอาชนะพวกเขาได้ และผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะเอาชนะ ไบรท์ตัน ได้ด้วยซ้ำ"

        "แม้ว่ามันจะเหลืออีก 4 เกมเท่านั้น แต่ผมสงสัยว่าทำไมผู้บริหารสโมสรไม่พยายามทำอะไรสักอย่างที่นี่ และเดี๋ยวนี้ เพราะ เทน ฮาก ไม่สามารถคุมทีมในฤดูกาลนี้หรือแม้กระทั่งฤดูกาลหน้าได้อีกแล้ว เขาไม่ดีพอ ผมคิดมานานแล้ว และเขาไม่เก่งพอที่จะคุมทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น เร้า แมนยู เละเทะขนาดนี้ปลดเลยเถอะ เอริค เทน ฮาก โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:43:49 1,998 อ่าน
TOP