โอแอมอาจขายเบนอาร์กฟา-เอเย่นต์ยันมาเคดาอยู่ผีต่อ



โอลิมปิก มาร์กเซย  เปิดเผยว่า สโมสรอาจยอมขาย ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกทีมชาติฝรั่งเศส หากได้รับข้อเสนอซื้อตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)

มีหลายกระแสระบุว่า เบน อาร์กฟา อาจย้ายออกจากลีกเอิง ในเดือนม.ค. โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรอัล มาดริด เซบียา ทอตแนม ฮอทสเปอร์ และ โอลิมเปียกอส ต่างมีข่าวสนใจนักเตะรายนี้

ฌอง-โคล้ด ดาสซิเยร์ เปิดเผยว่า "มีโอกาส 95 เปอร์เซนต์ ที่เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่ถ้าสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เสนอเงินมาซัก 45 ล้านยูโร แล้ว เราอาจจะขอคิดอีกครั้ง แต่ผมไม่เชื่อว่า มันจะเกิดขึ้นหรอกนะ"

ขณะ ที่ เอเย่นต์ของ เฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งของทีม "ปิศาจแดง" เผยดาวเตะในความดูแล จะปักหลักอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต่อไป หลังมีข่าว โบโลญญา สนใจดึงตัวนักเตะไปช่วยทีม

โบโลญญา ต้องการยืมตัว ดาวยิงวัย 18 ปี กลับมาเล่นในอิตาลี อีกครั้ง หลังจากที่นักเตะได้โอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่แมนฯยูเพียง 5 เกม ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม โจวานนี เบีย เอเย่นต์ของ มาเคดา เผยว่า อดีตเด็กฝึกของ ลาซิโอ น่าจะยังคงอยู่กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

"โบโลญญา เคยถามไถ่สำหรับเขา แต่เราจะต้องประเมินหลายสิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เมื่อกลางวันวันนี้ ผมได้โทรศัพท์นัดหมายกับพวกเขา แต่ดูแล้ว มันยากที่จะปล่อยตัวมาเคดา ถ้าพวกเขาจะทำจริงๆ ก็อาจเป็นแค่การยืมตัว" เบีย เผย

หัวหอกทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 ปี ยังตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล ซาราโกซา ทีมจากลาลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม เบีย ระบุว่า เขายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับ มาเคดา ย้ายมาร่วมทีม แมนฯยู เมื่อปี 2007 และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ปี เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอแอมอาจขายเบนอาร์กฟา-เอเย่นต์ยันมาเคดาอยู่ผีต่อ โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2553 เวลา 13:50:14
TOP