เรมี่อ้อนเวนเกอร์อยากซบปืนใจจะขาด

 

โลอิค เรมี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ นีซ ส่งข้อความอ้อนวอนให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้โปรดยื่นข้อเสนอขอซื้อตนเองไปร่วมทีมอีกครั้ง เพราะปรารถนาเหลือเกินที่จะได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในฤดูกาลหน้า


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอซื้อ เรมี่ มาแล้วครั้งหนึ่งตั้งแต่ในช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ทว่า นีซ ปฏิเสธที่จะขายดาวยิงวัย 23 ปีที่มีค่าตัวราว 11 ล้านปอนด์รายนี้ อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะได้ยืนยันเจตจำนงของตนเองว่า "อาร์เซน่อล คือสโมสรที่ผมอยากไปเล่น ผมไม่อาจปฏิเสธได้ว่าพวกเขาเป็นตัวเลือกแรกของผม"


เรมี่ ยังเผยด้วยว่า ได้คุยกับ เธียร์รี่ อองรี รุ่นพี่ในทีม "ตราไก่" และได้รับคำแนะนำให้มาเล่นกับ อาร์เซน่อล จะดีที่สุด แม้จะมีทีมอย่าง ลียง และ บอร์กโดซ์ ให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม


"อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง และมีความทะเยอทยาน และผมก็ชอบดูพวกเขาเล่นมากๆ ที่นั่นคงเป็นที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผม ผมได้คุยกับ เธียร์รี่ เรื่อง อาร์เซน่อล และได้ปรึกษาเขามากมายหลายหลากเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตที่นั่น"


"นั่นเป็นเพราะผมเป็นแฟนของ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่เด็ก และเรื่องที่ผมได้ยินมาจาก เธียร์รี่ ก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลย" เรมี่ เปิดเผยเต็มตัวไม่มีปิดบัง

 

ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรมี่อ้อนเวนเกอร์อยากซบปืนใจจะขาด โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2553 เวลา 17:55:41
TOP