ริเบรี่ควงเบนเซม่าฉาวโดนตั้งข้อหาซื้อบริการเด็ก

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส เจอเคราะห์หามยามซวยตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ เมื่อถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศอย่างผิดกฎหมายจากเด็กสาวอายุต่ำกว่าเกณฑ์ และอาจได้รับโทษจำคุกถึง 3 ปี


ดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวนเกี่ยวกับการซื้อบริการโสเภณีในกรุงปารีส หลังจากมีข้อมูลว่าทั้งคู่เคยจ่ายเงินเพื่อใช้บริการจากหญิงรายหนึ่งชื่อ ซาญ่า เดอาร์ ในขณะที่เธอยังอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะทำอาชีพขายบริการได้ตามกฎหมาย


การขายบริการทางเพศ ถือเป็นอาชีพถูกกฎหมายในฝรั่งเศส แต่ผู้ที่ให้บริการต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และลูกค้าผู้ที่ใช้บริการต้องรับโทษด้วยหากมีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องอายุที่เป็นการละเมิดกฎหมาย


รายงานจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งระบุว่า ริเบรี่ กับ เบนเซม่า ถูกคุมตัวในห้องสอบสวนตามกระบวนการทั่วไป และโดนสอบอยู่หลายชั่วโมงก่อนจะถูกปล่อยตัว และถึงตอนนี้ ทั้งคู่ยังมีสิทธิ์โดนโทษจำคุก 3 ปี พร้อมกับปรับเป็นเงินอีกจำนวนหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม คู่หูที่ "ตราไก่" ยังพอที่จะมีทางรอดจากการลงโทษ หาก เดอาร์ สาวผู้ให้บริการเป็นพยานยืนยันข้อพิสูจน์ได้ว่าทั้งสองคน ไม่ได้รู้ถึงอายุที่แท้จริงของตัวเอง ในตอนที่ใช้บริการคราวนั้น

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ฟุตบอลโลก 2010 ผลบอลโลก ได้ที่ กระปุกฟุตบอลโลก และติดตาม สรุป ผลบอล และ ผลบอลสด ทุกรายการได้ที่ กระปุกฟุตบอล

 

ภาพข่าวจาก http://trolacas.files.wordpress.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริเบรี่ควงเบนเซม่าฉาวโดนตั้งข้อหาซื้อบริการเด็ก อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:11:55
TOP