เปแอสเชรุกคืบพร้อมเซ้งเบิร์บต่อจากผี 10ล้านป.



ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง

โดย กองหน้าวัย 30 ปี ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที หลังถูก ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าดาวโรจน์ชาวเม็กกัน ยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แถมยังไม่มีชื่อเป็นผู้เล่นชุดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าอาจถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" จับขึ้นบัญชีขายทอดตลาด

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ซึ่งอยู่ภายใต้การเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนกาตาร์ระดมทุนซื้อกิจการสโมสร 150 ล้านปอนด์ โดยตัวแทนเจ้าของทีมกลุ่มใหม่ได้แอบเปิดเจรจากับ เอมิล ดานท์เชฟ เอเยนต์ของ เบอร์บาตอฟ ไปบ้างแล้ว เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แม้ เบอร์บาตอฟ จะออกมายืนยันแล้วว่าต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของทางต้นสังกัดอยู่ดีว่าจะเก็บศูนย์หน้ารายดังกล่าวไว้ ช่วยทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่งล่าสุดสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดอายุลงในปีหน้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเชรุกคืบพร้อมเซ้งเบิร์บต่อจากผี 10ล้านป. อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2554 เวลา 11:12:26
TOP