สื่อยันเบ็คซบเปแอสเชหลังปีใหม่รับทรัพย์อื้อ


"เดอะซัน" แท็บลอยด์ชื่อดัง รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ กำลังจะย้ายจาก แอลเอ แกแล็คซี่ ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ส สหรัฐฯ มาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยจะเซ็นสัญญา 18 เดือน รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ ซึ่งรวมเป็นมูลค่าถึง 12.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน


ดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในวันเสาร์นี้ กำลังจะได้ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนดังชาวอิตาลีด้วย โดยอดีตกุนซือ เชลซี จะเข้าไปรับตำแหน่งแทน อ็องตอน กอมบูอาเร่ เทรนเนอร์คนก่อนที่โดน "เปแอสเช" ปลดไปสดๆ ร้อนๆ และเชื่อว่า "คาร์เล็ตโต้" จะได้รัเนื้อๆ ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า เบ็คแฮม กับค่าเหนื่อยระดับ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในสัญญา 2 ปีครึ่ง รวมมูลค่า 14.3 ล้านปอนด์


สำหรับ เปแอสเช อยู่ในยุคปฏิวัติสโมสรใหม่หลังจากได้กลุ่มทุนจากกาตาร์ "กาตาร์ อินเวสต์เมนท์ ออโธริตี้" เข้ามาครอบครองสโมสรพร้อมกับเงินทุนแทบไร้ขีดจำกัดไม่ต่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ทีมได้คว้าตัวดาวดังเข้ามาเสริมแล้วหลายรายไม่ว่าจะเป็น ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เฌเรมี่ เมเนซ, โมฮาเหม็ด ซิสโกโก้ รวมทั้งยังดึง เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ มิลาน กลับมารับงานผู้อำนวยการสโมสรด้วย


ทั้งนี้ เบ็คแฮม คงจะเป็นแค่ 1 ในการการเสริมทัพครั้งใหญ่ของ เปแอสเช ในช่วงเดือนม.ค.นี้ เพราะมีกระแสข่าวต่อเนื่องว่า ทีมดังแดนน้ำหอมได้ขึ้นชื่อดาวเตะระดับท็อปอยู่ในบัญชีต้องการตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาก้า ของ เรอัล มาดริด, ฟลอร็องต์ มาลูด้า ของ เชลซี และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ของ เอซี มิลาน



ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อยันเบ็คซบเปแอสเชหลังปีใหม่รับทรัพย์อื้อ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2554 เวลา 11:37:25
TOP