ตลาดคึกเปแอสเชทุ่ม60ล.ยูโรหวังรวบกาก้า-ปาโต้

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็งต์ ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมสร้างความสั่นสะเทือนให้ตลาดนักเตะยุโรป ด้วยการทุ่มเงินกว่า 60 ล้านยูโร คว้า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ของ เรอัล มาดริด และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะกลางเทอมเดือนนี้ ตามรายงานจากสำนักข่าว เอเอฟพี


แหล่งข่าวภายในสโมสร "เปแอสเช" ยังระบุด้วยว่า ด้วยการสนับสนุนของเจ้าของรายใหม่ "กาตาร์ สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์" (คิวเอสเอ) พร้อมจะคว้าสตาร์ดังมาเสริมทัพอย่างน้อย 3 ราย ภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้


โดยที่ค่อนข้างชัดเจนเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดก็คือแผนการขอซื้อ กาก้า จาก "ราชันชุดขาว" ที่มีการเตรียมเงินพร้อมยื่นข้อเสนอในราคา 23.5 ล้านยูโร ส่วนในรายของ ปาโต้ นั้น เปแอสเช หวังจะลองใจ มิลาน ดูอีกครั้ง ด้วยการยื่นขอซื้อในราคา 38 ล้านยูโร


สำหรับ ปาโต้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายจาก มิลาน และแม้เจ้าตัวจะเป็นคนออกมาบอกจากปากตัวเองว่าไม่คิดจะย้ายไปไหน แต่ล่าสุดก็มีการพูดกันอีกว่า "ปิศาจแดงดำ" อาจจะยอมตัดใจขายเพื่อเอาทุนมาซื้อ คาร์ลอส เตเวซ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ สองดาวเตะเจ้าปัญหาของ แมนฯ ซิตี้


ส่วนกรณีของ  กาก้า นั้นก็ดูว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ก็ย้ำว่าไม่ต้องการปล่อยลูกทีมรายไหนออกไปในช่วงเดือนม.ค.นี้ และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" เมื่อผู้สื่อข่าวกล่าวล้อเล่นกับ กาก้า ว่า คงจะได้เจอกันอีกครั้งที่ ปารีส ดาวเตะบราซิเลียนก็ตอบกลับว่า "ถ้าคุณอยากเจอผม ผมว่าไว้ไปเจอกันที่ มาดริด จะง่ายกว่านะ"

 


ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลาดคึกเปแอสเชทุ่ม60ล.ยูโรหวังรวบกาก้า-ปาโต้ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2555 เวลา 17:40:02
TOP