สโคลส์รีเทิร์น,อองรีก็มา..อ้วนโด้ขอฮาซบเปแอสเช

 

หลังจากวงการลูกหนังโลกได้เห็นสุดยอดการคัมแบ็กที่สร้างความฮือฮา ทั้งกรณีของ พอล สโคลส์ ที่กลับมาลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว หรือ เธียร์รี่ อองรี ที่ย้ายด้วยสัญญายืมตัวจาก นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ กลับมาเล่นให้ อาร์เซน่อล


คราวนี้แฟนบอลทั่วโลกคงได้เจอเรื่องช็อกของแท้ หากว่า "เจ้าโล้นทองคำ" โรนัลโด้ อดีตดาวเตะหมายเลข 1 ของโลก หวนคืนกลับสู่วงการด้วยการเข้าสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จริงๆ


อย่างไรก็ตาม เรื่องทั้งหมดเป็นแค่การล้อเล่นขำๆ สไตล์ "อ้วนโด้" เมื่อเจ้าตัวนึกสนุกทำเป็นหยิบเสื้อ เปแอสเช มาถ่ายรูปโชว์เสมือนเป็นผู้เล่นใหม่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายสโมสร


อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล เดินทางไปเยี่ยมค่ายซ้อมของ เปแอสเช เพื่อพบปะกับเพื่อนเก่าอย่าง เลโอนาร์โด้ และ โคล้ด มาเกเลเล่ โดย อดีตดาวยิงขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกกล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้มาที่นี่และได้เจอ มาเกเลเล่ มันเป็นการได้มาเยี่ยมเยือนเพื่อนเก่า"


มาเกเลเล่ ซึ่งเพิ่งได้รับตำแหน่งผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ เปแอสเช เคยเล่นกับ โรนัลโด้ ในทีม เรอัล มาดริด ยุคแกแลคติกอส ขณะที่ เลโอนาร์โด้ ที่รั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรก็เคยร่วมทีมชาติบราซิลกับ โรนัลโด้ คว้าแชมป์โลกในปี 1994 นอกจากนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของทีมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เคยร่วมงานกับ "โล้นโด้" มาก่อนที่ เอซี มิลาน เช่นกัน

 


ภาพข่าวจาก http://p2.trrsf.com.br

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สโคลส์รีเทิร์น,อองรีก็มา..อ้วนโด้ขอฮาซบเปแอสเช อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2555 เวลา 17:13:44
TOP