เปแอชเชซุ่มเงียบเซ็นลาเวซซี่เสริมคม 4 ปี



ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าร่างตัน ทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน

ยักษ์ใหญ่แห่งลีกน้ำหอม หวังที่จะหาศูนย์หน้าดาวดังมาเสริมความคมในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งตอนนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ก็ทำในสิ่งที่เขาหวังเอาไว้ได้แล้ว โดยดาวเตะวัย 27 ปี จะสวมเสื้อ ปารีสฯ หมายเลข 11

ในงานแถลงข่าว ลาเวซซี เผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้พบความท้าทายใหม่ ๆ ในถิ่นปาร์ค เดส์ แปรงซ์ และเชื่อว่านี่คือก้าวใหม่ในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพของเขา

"วันนี้ผมมีโอกาสได้แนะนำตัวเองที่นี่สโมสรที่กำลังก้าวไปสู่ ระดับที่สูงขึ้น และจะยังก้าวต่อไป ผมจะมีโอกาสคว้าแชมป์ที่นี่ และผมอยากมีส่วนกับความสำเร็จที่กำลังจะมาถึง"

"เปแอสเชเป็นสโมสรแห่งอนาคต โครงการของที่นี่ดึงดูดผมมาก"

"ลีกเอิงนั้นแข่งขันกันสูงมาก มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม และผมชอบมาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงคือสโมสรที่ผมจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้อีก

"นี่คือสโมสรที่มีแต่จะยิ่งใหญ่ขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"

"(ฮา เวียร์) ปาสตอเร่ พูดถึงอะไรดี ๆ ที่นี่มากมาย ทั้งเกี่ยวกับสโมสร และเมืองปารีสเอง เราคุยกันเรื่องเปแสเชตอนอยู่ด้วยกันในแคมป์ทีมชาติ ผมจะพยายามใกล้ชิดกับแฟน ๆ เข้าไว้ ให้เหมือนตอนที่ผมอยู่นาโปลี"

"มันเป็นพัฒนาการทางกีฬา(ที่ย้ายมาที่นี่) ส่วนปารีสก็เป็นเมืองในฝันที่น่าอยู่จริง ๆ" ลาเวซซี่ กลาวปิดท้าย

ทั้งนี้ ลาเวซซี่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เอสตูเดียนเตส สโมสรดังในลีกบ้านเกิด รวมทั้งเคยเล่นให้กับ เจนัว และ ซาน โลเรนโซ่ ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2007 จากนั้นเขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังของทีม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอชเชซุ่มเงียบเซ็นลาเวซซี่เสริมคม 4 ปี อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:29:34
TOP