ติอาโก้ รับ ไม่ได้อยากย้ายจาก มิลาน


ภาพประกอบจาก http://news.yahoo.com

ติอาโก้ ซิลวา ย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวถึง 42 ล้านยูโร เมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นไม่กี่วันเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน ซึ่งปราการหลังแซมบ้าวัย 27 ปีที่กำลังเก็บตัวกับทีมชาติบราซิลเตรียมลงเล่นในกีฬาโอลิมปิก 2012 กล่าวว่า "ผมดีใจกับการย้ายทีมแต่ก็เสียใจที่ต้องมาจาก มิลาน เพราะประสบการณ์ของผมที่นั่นเต็มไปด้วยความประทับใจ"

"ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ วันนี้คุณอยู่ที่นี่ พออีกวันคุณอาจจะไปอยู่ที่อื่นแล้วก็ได้ อย่างที่ผมเองก็เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ มิลาน เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี่เอง"

"มีคนบอกว่าผมเป็นพวกเห็นแก่เงินซึ่งอันนี้ทำให้ผมเซ็งมาก ความจริงก็คือผมไม่ได้มีรายได้มากกว่าเดิมในการย้ายมาเล่นที่ เปแอสเช เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของผม แต่ผมก็อยากจะขอโทษแฟนๆ มิลาน ด้วย"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ลำบากสำหรับผม ผมไม่ได้อยากจะมาจาก มิลาน รวมทั้งครอบครัวของผมก็เหมือนกัน แต่มันก็ยังมีเรื่องในแง่ดีเพราะคนที่ติดต่อผมมาคือ เลโอนาร์โด้ กับ คาร์โล อันเชล็อตติ ตอนที่ผมย้ายไปเล่นกับ มิลาน ก็เป็น เลโอนาร์โด้ ที่ติดต่อผม ผมนับถือเขา เปแอสเช คือสโมสรแห่งความฝันเหมือนที่ อิบราฮิโมวิช บอกนั่นแหละ"

สำหรับค่ายเก็บตัวของทีมชาติบราซิลในตอนนี้ ค่อนข้างจะวุ่นวายไม่น้อย เพราะมีผู้เล่นหลายคนยังคงเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ฮัลค์, ออสการ์, ลูคัส มูร่า รวมถึง เลอันโดร ดามิเยา

"ผมบอกตามตรง ข่าวเรื่องการย้ายทีมบางครั้งถือเป็นเรื่องแย่มากๆ เวลาคุณกำลังมีสมาธิอยู่กับการเตรียมตัวลงเล่นแล้วมีบางเว็บไปลงข่าวว่าผู้เล่นคนนั้นคนนี้กำลังจะย้าย..มันเป็นเรื่องแย่สำหรับเรา ผมเจอเรื่องแบบนี้มาและมันก็เป็นเรื่องแย่สำหรับผมตอนที่มันยังไม่มีการตัดสินใจ ฉะนั้นมันสำคัญมากที่เรื่องแบบนี้สามารถหาข้อยุติได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ปราการหลังจอมเทคนิคกล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติอาโก้ รับ ไม่ได้อยากย้ายจาก มิลาน โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:51:04
TOP