เปแอสเช รุกคืบ ยื่น 40 ล้านป. ล่อไก่ ปล่อยโมดริช



ภาพประกอบจาก telegraph.co.uk

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง เดินหน้าเสริมทัพอย่างไม่หยุดหย่อน โดยล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพื่อตัดหน้า เรอัล มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว สำหรับการคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจาก "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวมหาศาลตามที่ "ไก่เดือยทอง" เรียกร้องมา

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย ไม่มีความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศฝรั่งเศส แต่ทว่า "เปแอสเช" ได้แสดงให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจัง กับการเป็นสโมสรอันดับ 1 ของโลกโดยการคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สองแข้งเทพ จาก เอซี มิลานเข้าร่วมทีม

นอกจากนี้สโมสร "เปแอสเช" ยังมีจำนวนเงินมหาศาลที่พร้อมยื่นให้เป็นค่าเหนื่อยของ ลูก้า โมดริช โดยก่อนหน้านี้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ทำลายสถิติกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของโลกไปแล้ว

ทั้งนี้ โคตรทีมจากแดนน้ำหอม ตัดสินใจกลับมาล่าตัว โมดริช อีกครั้ง พร้อมทั้งเตรียมค่าตัวตามที่ "ไก่เดือยทอง" ต้องการเรียบร้อยแล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไร้เพื่อน ของทีม เรอัล มาดริด ก็วางแผนโละ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะแซมบ้า ออกจากสโมสร เพื่อระดมทุนมาใช้สำหรับการต่อสู้ชิงตัว กองกลางวัย 26 ปี อีกครั้ง หลังจาก เปเรซ อนุมัติงบให้เต็มที่เพียงแค่ 27 ล้านปอนด์ เท่านั้น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเช รุกคืบ ยื่น 40 ล้านป. ล่อไก่ ปล่อยโมดริช อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:25:02
TOP