จบแล้ว! เปแอสเช ประกาศเซ็น ลูคัส เรียบร้อย


ภาพประกอบจาก http://news.yahoo.com

ทีมโคตรเศรษฐีแห่งแดนน้ำหอม ยืนยันการเซ็นสัญญา ลูคัส จาก เซา เปาโล ด้วยค่าตัวซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ราวๆ 35 ล้านยูโร โดยดาวโรจน์วัย 19 ปีจะอยู่เล่นกับต้นสังกัดเดิมจนจบการแข่งขัน บราซิเลยโร่ ลีก ฤดูกาลนี้ แล้วค่อยย้ายมาลงเล่นในสีเสื้อ เปแอสเช ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ก่อนหน้านี้ ลูคัส เป็นข่าวว่าทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัวเป็นอย่างยิ่ง ทว่าล่าสุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไอ้หนูแซมบ้าซึ่งกำลังร่วมทีมชาติบราซิลรอชิงเหรียญทองใน โอลิมปิก 2012 ก็เพิ่งยืนยันด้วยตัวเองว่า จะเลือกมาเล่นกับ เปแอสเช 

แถลงการณ์ของ เปแอสเช เมื่อคืนวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซา เปาโล สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้วในวันนี้ ในเรื่องการย้ายทีมของ ลูคัส โรดริเกซ มูร่า ดา ซิลวา ขณะที่ตัวนักเตะได้เซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วเช่นกัน โดยเนื้อหาสัญญาครอบคลุมระยะเวลาตั้งแต่ มกราคม 2013 จนถึง กรกฎาคม 2017 ลูคัส จะมาร่วมทีม ปารีส  แซงต์-แชร์กแมง และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ในเดือน มกราคม 2013 ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง" 

"การเซ็นสัญญากับดาวรุ่งระดับคุณภาพอย่าง ลูคัส ถือเป็นการก้าวสู่อนาคตของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" แถลงการณ์ของทีมโคตรรวยแห่ง ลีก เอิง ระบุ

ทั้งนี้ คาดกันว่า ลูคัส จะได้รับค่าเหนื่อยในการเซ็นสัญญากับ เปแอสเช ถึง 250,000 ยูโร หรือ 9.7 ล้านบาทต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบแล้ว! เปแอสเช ประกาศเซ็น ลูคัส เรียบร้อย โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2555 เวลา 12:22:31
TOP