พี่แจ้ ลั่น เปแอสเช พร้อมแล้วหลังรอมา 8 ปี


ภาพประกอบจาก http://news.yahoo.com

"เปแอสเช" จะประเดิมเกมแรกด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ จาก ยูเครน ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทีมได้กลับคืนสู่ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากหายหน้าไป 8 ปี

"คาร์เล็ตโต้" กล่าวว่า "สโมสรรอมาตั้ง 8 ปีให้ถึงวันนี้ หลายๆ คนเฝ้ารอ เราตื่นเต้นและพร้อมแล้วที่จะลงเล่นเกมแรก เราไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเป็นพิเศษสำหรับเกมนี้ ถ้วยนี้เราไม่ได้มีเกมให้เล่นถึง 38 นัด มีแค่ 6 เกมเพื่อเข้ารอบแต่ผมก็มั่นใจว่าทีมจะพร้อมเต็มร้อย"

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังเผยว่าโดยส่วนตัวแล้วขอตั้งเป้าหมายนำทีมทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว "เปแอสเช" จะไปจบเส้นทางที่รอบไหนก็ตาม

อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าวติดตลกว่า "ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีในรายการนี้ เรามีประสบการณ์มากพอ อย่างน้อยเราก็มีโค้ชที่เก๋าพอตัว"

"เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกถือว่าสำคัญมากๆ สำหรับก้าวต่อๆ ไปของเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เปแอสเช ไม่ใช่ทีมเต็ง แต่เรามีความตั้งใจ นี่เป็นรายการที่สำคัญที่สุดในยุโรป เป้าหมายของเราขั้นแรกคือขอให้ผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ เคียฟ เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง แต่เราพร้อมแล้ว"

"เราต้องมีสมาธิสำหรับการประเดิมสนาม จากนั้นก็รอบ 16 ทีมสุดท้าย จากนั้นก็คอยดูกันว่าความมุ่งมั่นของเราจะไปถึงไหน" อันเชล็อตติ กล่าว
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่แจ้ ลั่น เปแอสเช พร้อมแล้วหลังรอมา 8 ปี อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2555 เวลา 14:44:04
TOP