บีย่า ย้ำ กระทิง ต้องจัดการเชือด ไก่


ภาพประกอบจาก http://media.zenfs.com

เกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่ "กระทิงดุ" สเปน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ตราไก่" ฝรั่งเศส คืนนี้ ถือเป็นคู่เอก โดย บีย่า มองว่า ทีมนักเตะจากแดนน้ำหอมน่าจะสร้างความลำบากให้ "แชมป์เก่า" แน่นอน แม้จะเพิ่งเจอกันมาใน ยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ ลูกทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เป็นฝ่ายชนะได้ 2-0 ก็ตาม

ดาวยิงวัย 30 ปีจาก บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "มันเป็นเกมระหว่าง 2 ทีมชั้นนำ ฝรั่งเศสคือทีมที่เราต้องเอาชนะให้ได้ เราเริ่มต้นดีด้วยการชนะมาแล้ว 2 นัดรวด และมันคงดีมากถ้าเราชนะพวกเขาได้ พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว มีผู้เล่นใหม่ๆ ที่ถือว่าเข้ามาเป็นสายเลือดใหม่ของพวกเขาและกำลังมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองในการเล่นกับทีมเรา"

สำหรับ บีย่า ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่โชคร้ายขาหักพักไปนานกว่าครึ่งปี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงอาการของตัวเองในตอนนี้ว่า "ผมรู้สึกดี ช่วงหลายเดือนที่ผมได้พักผมก็รู้สึกว่ามีความสุขเหมือนกัน เพราะผมคิดได้ว่าแค่นี้ถือว่าโชคดีมากๆ ผมเจ็บหนักมาก หลายคนเจอแบบนี้ต้องเลิกเล่นไปเลยด้วยซ้ำ แต่ผมกลับมาได้หลังจากการทำงานหนัก และผมโชคดีที่มีมือดีที่สุดอยู่รอบๆ ตัวผม"

"ตอนนี้ผมพร้อมที่จะเล่นแล้ว และผมเชื่อว่าทุกคนคอยอยู่ข้างๆ ผมทั้งที่สโมสรและในทีมชาติ ตอนนี้ผมแค่รอการตัดสินใจจากโค้ชของผมทั้งสองคน" บีย่า กล่าว
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีย่า ย้ำ กระทิง ต้องจัดการเชือด ไก่ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2555 เวลา 11:43:37
TOP