เวลเบ็ค โคตรเฮงได้เสื้อ อิบรา ราคาพุ่ง 1.5 ล้านบาท

 

ภาพประกอบจาก http://1.bp.blogspot.com

 

ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำได้ 1 ประตูในเกมนี้ เป็นคนที่แลกเสื้อกับ อิบราฮิโมวิช หลังจบเกมที่ อังกฤษ บุกไปพ่ายต่อสวีเดน 2-4 โดยโคตรกองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โชว์ฟอร์มมหากาฬซัดคนเดียว 4 ลูก พร้อมกับการตีลังกายิงสุดมหัศจรรย์จากระยะ 35 หลา

 

ทอม โรลเล็ตต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดของที่ระลึก ให้ความเห็นว่า เวลเบ็ค อาจจะโชคดีกว่าที่เจ้าตัวนึก เพราะเสื้อของ อิบราฮิโมวิช ตัวนี้อาจถีบราคาขึ้นไปสูงถึง 3 หมื่นปอนด์ หรือเกือบ 1.5 ล้านบาท หากมีการนำออกมาประมูลขายกันในตลาด

 

"เวลเบ็ค ดูเหมือนจะโชคดีนะเนี่ย เสื้อตัวนี้กลายเป็นที่สนใจของพวกนักสะสมแน่นอน ทั้งจากลูกยิงมหัศจรรย์ลูกนั้น, จากคนที่เป็นเจ้าของมัน และจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นการยิงประตูทีมชาติอังกฤษ และลงเล่นในสนามใหม่ของสวีเดนเป็นครั้งแรกด้วย ถ้ามีการนำมาประมูลในขณะที่มันยังเป็นที่ฮือฮาอยู่ตอนนี้ ราคาสูงสุดอาจพุ่งถึง 30,000 เลยทีเดียว"

 

ทั้งนี้รายงานข่าวจาก "เดอะซัน" ระบุว่า เวลเบ็ค ถือว่าดวงเฮงแท้ๆ เพราะก่อนหน้านั้น ไรอัน ชอว์ครอส, โจ ฮาร์ท และ แจ็ค วิลเชียร์ ทั้ง 3 คนได้เดินมาจับมือกับ อิบราฮิโมวิช แต่ก็ไม่ได้ขอแลกเสื้อกับสตาร์ชาวสวีดิชแต่อย่างใด

 

นอกจาก เวลเบ็ค แล้ว ยังมี โจนาส โอลส์สัน เพื่อนร่วมทีม "ฟรีเซ็กส์" เป็นผู้ได้รองเท้าสตั๊ดที่ อิบราฮิโมวิช ใส่ลงสนามในเกมนี้ไปครอง โดยกองหลังจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะนำสตั๊ดคู่นี้ไปประมูลแล้วนำเงินไปบริจาคเพื่อการกุศลเนื่องในวันเกิดของตัวเอง

 

 

เช็คโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลการแข่งขัน และตารางคะแนนอัพเดทล่าสุด คลิกที่นี่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวลเบ็ค โคตรเฮงได้เสื้อ อิบรา ราคาพุ่ง 1.5 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 12:02:55
TOP