อันเชล็อตติ ออกตัว เปแอสเช ไม่ได้เหนือกว่า บาเลนเซีย


ภาพประกอบจาก AFP

กุนซือชาวอิตาลี วัย 53 ปี กล่าวก่อนนำ เปแอสเช บุกไปเยือน "เจ้าค้างคาว" ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ว่า "ผมไม่คิดว่าเราเหนือกว่าสำหรับเกมนี้ เราจะเจอกับทีมที่มีระบบการเล่นดีมากๆ และพวกเขาก็มีผู้เล่นดีๆ หลายคนด้วย ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ผมว่าเกมจะเปิดแลกกัน ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเกมปะทะหนัก แต่จะสู้กันด้วยแท็คติกมากกว่า"

จ่าฝูง ลีก เอิง จะลงเล่นเกมนี้โดยไม่มีสองตัวหลักอย่าง ติอาโก้ ม็อตต้า และ ติอาโก้ ซิลวา ที่ยังติดปัญหาบาดเจ็บ แต่ "พี่แจ้" ชี้ว่า "การขาด ม็อตต้า กับ ติอาโก้ ซิลวา ถือว่าสำคัญ แต่ที่ผ่านมา อเล็กซ์ กับ มามาดู ซาโก้ ก็ทำหน้าที่ได้ดีในเกมที่ผ่านๆ มา ถือว่าทีมของเรายอดเยี่ยมมาก เพราะเราสามารถทำผลงานได้ดีแม้จะไม่มี ม็อตต้า กับ ซิลวา"

ด้าน ติโน่ คอสต้า กองกลางฟอร์มแรงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาเลนเซีย ก็มั่นใจว่าทีมของตัวเองมีดีพอจะเอาชนะทีมรวมดาราอย่าง เปแอสเช ได้

"เรารู้ว่าเราเอาชนะพวกเขาได้และมันจะพิสูจน์กันในเกมนี้ เราจะลงสนามไปเล่นเหมือนที่เราเล่นเกมอื่นๆ พวกเขาก็เป็นแค่คู่แข่งทีมหนึ่ง ในเมื่อพวกเขามีโอกาสชนะ เราเองก็มีโอกาสชนะเหมือนกัน" กองกลาง "เจ้าค้างคาว" กล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเชล็อตติ ออกตัว เปแอสเช ไม่ได้เหนือกว่า บาเลนเซีย อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:10:40
TOP