วิลลาส-โบอาช เร้าแข้ง สเปอร์ส ผ่าน ลียง แล้วคว่ำ อินเตอร์


ภาพประกอบจาก AFP

พลพรรค "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงทำผลงานร้อนแรงไม่หยุด ด้วยการบุกไปยันเสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 รวมผลสองนัดชนะ 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

ทีมดังจากอังกฤษถือว่าผ่านเข้ารอบได้อย่างฉิวเฉียดสุดๆ หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ตั้งแต่ครึ่งแรกและทำให้เสียเปรียบอเวย์โกล์จนกระทั้งนาทีสุดท้ายก็มาได้ประตูช่วยชีวิตจากลูกยิงของ มุสซ่า เดมเบเล่ 

สเปอร์ส จะผ่านเข้าไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบต่อไป ซึ่ง วิลลาส-โบอาช กล่าวว่า "เราจะชนะ อินเตอร์ ไหม? มันคงเป็นงานยากมากๆ แน่นอน แต่เราก็จะลงสนามทั้งสองนัดเพื่อเอาชนะให้ได้ เราเคยฝากผลงานสุดยอดไว้ในการเจอกับพวกเขา 2 นัดตอนเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราแค่ต้องทำให้เกิดคืนสุดพิเศษที่ทุกคนยังคงจำได้แบบนั้นให้ได้อีกครั้ง"

"เราอยากจะสร้างแบบอย่างที่ดีสำหรับการลงเล่นรายการนี้ ถือว่าเราเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับทีมจากอังกฤษ และเราก็ได้ผลตอบแทนจากการมีโอกาสเล่นกับ ลียง และ อินเตอร์ ทุกคนต่างก็สนุกกับการลงเล่นในรายการนี้ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้หลังจากจบเกมนี้ เราดูคึกคักกันมาก"

"ผมคิดว่าเรายังคงต้องเจ๋งกว่านี้ด้วยซ้ำ อินเตอร์ ถือว่าเป็นของแท้เพราะพวกเขาเพิ่งเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีก่อน และโดยภาพรวมทีมของพวกเขาชุดนี้ก็ยังเป็นทีมเดิม ถือว่าเป็นการประกบคู่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและผมก็พอใจมาก"

"อาร์วีบี" ยังกล่าวชม กองกลางชาวเบลเยียมที่เป็นคนซัดประตูให้ทีมไล่ตามตีเสมอ ลียง ว่า "มุสซ่า เดมเบเล่ สร้างความแตกต่างได้จริงๆ ต้องยอมรับว่าบางช่วงเราตกเป็นรองแต่เมื่อมองภาพรวม 2 นัดแล้ว เราก็สมควรได้เข้ารอบ เมื่อคุณสามารถยิงประตูได้ในนาทีสุดท้ายของเกม มันจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นทุกคน ว่าจะทำได้แบบนี้อีกครั้งในเกมหน้า"



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิลลาส-โบอาช เร้าแข้ง สเปอร์ส ผ่าน ลียง แล้วคว่ำ อินเตอร์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:58:56
TOP