เบ็คแฮม พอใจปรับตัวกับ เปแอสเช ได้เร็ว


ภาพประกอบจาก AFP

ดาวเตะคนดังอดีตทีมชาติอังกฤษได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ลงสนามเป็นตัวจริงให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นนัดแรก ในเกม เฟร้นช์ คัพ ที่ เปแอสเช เอาชนะคู่ปรับ มาร์กเซย 2-0 จากการเหมายิงของเจ้าเก่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

หลังจบเกม เบ็คแฮม ซึ่งเล่นจนถึงนาที 85 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก เผยว่าตนเองสามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่และสโมสรได้เป็นอย่างดี

กองกลางวัย 37 ปีกล่าวว่า "การได้เล่นเป็นตัวจริงเป็นเรื่องดีเสมอ ผมรู้สึกดีมาก รู้สึกสบายใจเหมือนที่นี่คือบ้านของผม ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ในทีมระดับซูเปอร์ทีม ผมรู้สึกดี แต่แน่นอนว่าผมคงไม่พร้อมที่จะลงเล่นถึง 85 นาทีได้ทันทีแบบนี้"

ในเกมนี้ เบ็คแฮม ได้รับใบเหลืองจากการกระทบกระทั่งกับ จอร์แดน อายิว กองกลางของ มาร์กเซย ซึ่ง "พี่เบ็ค" ระบุว่า "เรื่องผมกับ จอร์แดน อายิว เหรอ? กรณีแบบนี้เกิดขึ้นในเกมใหญ่เป็นเรื่องธรรมดา เกมมันตึงเครียด ผมไม่คิดจะบ่นถึงเรื่องนี้หรอก"

ด้าน อันเชล็อตติ ก็กล่าวชม เบ็คแฮม ว่าเจ๋งจริงที่เล่นได้ระดับนี้ทั้งที่อายุปาเข้าไปเกือบ 40 แล้ว โดยกล่าวว่า "เกมนี้ เบ็คแฮม เล่นดี ก็เหมือนที่เคย เขาผ่านบอลสวยๆ ได้ตลอด และเล่นได้ดีในการยืนตัวกลางคู่กับ แบลส มาตุยดี้ เขาแสดงให้เห็นว่าเขายังเล่นได้ แม้จะอายุ 37 แล้วก็ตาม"



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ็คแฮม พอใจปรับตัวกับ เปแอสเช ได้เร็ว อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:10:32
TOP