เดส์ชองป์ส มั่นใจ ฝรั่งเศส มีวิธีจัดการ สเปน


ภาพประกอบจาก AFP

กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสมั่นใจว่า พลพรรคทีม "ตราไก่" มีวิธีการเล่นที่จะสามารถเอาชนะ "กระทิงดุ" ได้ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก นัดบิ๊กแมตช์ ในคืนนี้ โดยกล่าวว่า "เราต้องเล่นบอลให้มีประสิทธิภาพทุกครั้งที่มีโอกาสครองบอล และบีบให้พวกเขาต้องไปเล่นเกมรับ แน่นอนว่าเราคงจะได้เห็นเกมที่ไม่ต่างจากนัดแรกตอนเราเล่นกับพวกเขาที่ มาดริด มันไม่มีประโยชน์ที่จะไปสู้กับสเปนในเรื่องของการครองบอล แต่ทุกครั้งที่เราได้บอล เราต้องใช้โอกาสให้ดีที่สุด"

เดส์ชองป์ส ยังย้ำด้วยว่าฝรั่งเศสจะลงเล่นเกมนี้ด้วยเป้าหมายคือเก็บชัยชนะเหนือสเปนให้ได้ โดยระบุว่า "ในการทำงานโค้ชของผม ทุกๆ เกมผมเตรียมทีมเพื่อชนะ แน่นอนก่อนการเจอกันในเกมแรกเรายำเกรงพวกเขา แต่ตอนนี้มันถึงเวลาต้องลุยกัน ก่อนหน้านี้มันมีความรู้สึกที่ว่าสเปนเหนือกว่าเรา แต่อย่างไรก็ตามมันก็เห็นกันแล้วว่าเรารับมือพวกเขาได้"

"ที่สุดแล้วการการยำเกรงไม่ได้หมายความว่าเรากลัวหรือไม่กล้าสู้พวกเขา เราต้องแสดงให้เห็นความสามารถของเราบ้าง"

สเปนพลาดท่าทำได้แค่เสมอฟินแลนด์ในบ้านตัวเองมา 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และทำให้ในเกมนี้ทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ อาจจะมุ่งมั่นที่จะแก้ตัวด้วยการเอาชนะฝรั่งเศสให้ได้ แต่ เดส์ชองป์ส มองว่า "มันก็จริงที่พวกเขาอาจจะมุ่งมั่นอยากเอาชนะมากขึ้น แต่ผมคิดว่าแม้เกมเมื่อวันศุกร์ผลจะออกมาเป็นอย่างอื่น พวกเขาก็ตั้งใจมาเล่นกับเราเต็มที่อยู่แล้ว"

"เกมนี้เรานำพวกเขาอยู่ 2 แต้ม แล้วเราจะรู้กันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" กุนซือ "ตราไก่" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดส์ชองป์ส มั่นใจ ฝรั่งเศส มีวิธีจัดการ สเปน อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2556 เวลา 13:05:55
TOP