บาร์เซโลน่า คึก บีลาโนบา คืนทัพ ประจำการข้างสนาม


ภาพประกอบจาก AFP

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้ ซึ่ง ยอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีม เปิดเผยว่า ตีโต้ บีลาโนบา จะร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย หลังจากหายหน้าไปรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำลายมากว่า 10 สัปดาห์

รูร่า กล่าวว่า "ตีโต้ บีลาโนบา จะอยู่ที่ข้างสนามกับเราด้วยในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าเขาเป็นเจ้านายของพวกเรา และเราดีใจกันมากที่เขากลับมา"

ขณะเดียวกัน รูร่า เตือนแข้ง บาร์ซ่า ทุกคนว่าจะต้องวิ่งลุยแบบเต็มร้อย ถ้าหวังจะเอาชนะ เปแอสเช ได้ โดยระบุว่า "เราต้องเล่นกันเต็มร้อยถ้าหวังจะชนะ สำหรับเราการผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ถือว่าสำคัญมาก และเราก็ดีใจที่ได้มากันถึงตรงนี้ สำหรับ ปารีส พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม มีดาราดังๆ อย่าง ปาสตอเร่, ลาเวซซี่ และคนอื่นๆ อีก"

"เปแอสเช เล่นเกมสวนกลับได้รวดเร็วและแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ  โดยเฉพาะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา แต่นี่ก็เป็นแค่ 2 ในอีกหลายๆ วิธีเล่นของพวกเขา ผมรู้ว่า เปแอสเช มีทีเด็ดอยู่อีกเยอะ"

"เราต้องปรับเกมกันพอสมควร แต่เราไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นของเราแน่ และเราจะต้องศึกษาการเล่นของพวกเขาให้ดีด้วย"

สำหรับ บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาต้องรอดูว่า ชาบี เอร์นานเดซ กับ ยอร์ดี้ อัลบา พร้อมจะลงเล่นหรือไม่ เพราะสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์กันทั้งคู่ โดย รูร่า เผยว่า "ยอร์ดี้ อัลบา กับ ชาบี เจ็บอยู่ แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองคนได้พักเมื่อสุดสัปดาห์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่เราก็ต้องตัดสินใจกันอีกครั้งหลังการซ้อมมื้อสุดท้าย"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า คึก บีลาโนบา คืนทัพ ประจำการข้างสนาม อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2556 เวลา 16:12:15
TOP