อิบรา ชวน รูน จับคู่ถล่มประตูที่ เปแอสเช



ภาพประกอบจาก AFP

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมถล่มประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงชวน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานกันที่ "เปแอสเช" ในฤดูกาลหน้า พร้อมชมหัวหอกวัย 27 ปี เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป



ดาวยิงตัวเก่งของทีมดังแดนน้ำหอมกล่าวว่า "ถ้าเขาอยากมาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของฟุตบอล มันก็มีสโมสรเดียวเท่านั้นที่เขาควรจะเซ็นสัญญาด้วย มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรในฤดูร้อนนี้ แต่แผนงานที่เรากำลังพยายามทำกันมันชัดเจน"

 

"เราไม่ได้ตั้งใจที่จะยิ่งใหญ่แค่ในฝรั่งเศส แต่เราต้องการเป็นทีมสุดยอดของยุโรปด้วย ผมเข้าใจดีว่าทำไมเจ้าของสโมสรถึงได้สนใจ รูนี่ย์ เขาเป็นหนึ่งใน 10 ศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในยุโรป"

 

เปแอสเช ซึ่งอยู่ภายใต้การครอบครองของกลุ่มทุน กาตารี่ เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่สามารถแบกรับค่าเหนื่อยมูลค่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของ รูนี่ย์ ได้สบายๆ ขณะที่ นาสเซอรื อัล-เคลายฟี่ ประธานสโมสรก็เคยกล่าวไว้ว่า "รูนี่ย์ เป็นผู้เล่นชั้นยอด หนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ใครๆ ก็อยากมีเขาไว้ในทีมทั้งนั้น"

 

แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเคยยืนยันแล้วเหมือนกันว่าไม่มีความคิดจะขาย รูนี่ย์ ทว่าการตกเป็นดาวยิงอันดับ 2 ของทีมรองจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และการพลาดโอกาสลงสนามในเกมสำคัญอย่างในการเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนก่อน อาจจะทำให้ความรู้สึกของดาวยิงทีมชาติอังกฤษเปลี่ยนไปได้เช่นกัน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิบรา ชวน รูน จับคู่ถล่มประตูที่ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2556 เวลา 14:21:11
TOP