โรนัลโด้ โต้ผ่าน ทวิตเตอร์ ไม่เคยคุยเรื่องต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด


ภาพประกอบจาก AFP

ความเป็นไปได้ที่วงการลูกหนังจะได้เห็นการย้ายทีมแห่งทศวรรษที่ทำลายสถิติค่าตัวสูงที่สุดในโลกอีกครั้งยิ่งมีโอกาสมากขึ้น เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกเวิลด์คลาสชาวโปรตุเกส ยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ตัวเองไม่เคยคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด 

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาล โดยมีทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอท่าอยู่ รวมถึง โมนาโก ทีมโคตรเศรษฐีรายใหม่พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์ คว้าตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีม

อย่างไรตาม ท่าทีจากฝั่ง เรอัล มาดริด นั้นดูเหมือนพยายามอย่างเต็มที่ที่จะรั้งตัว "เจ็ทโด้" ไว้ให้ได้ โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานจอมโปรเจ็คต์ก็เพิ่งจะกล่าวเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงความมั่นใจว่า โรนัลโด้ จะตอบตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างไม่มีปัญหา รวมทั้งจะอยู่เล่นกับ "ราชันชุดขาว" ไปจนแขวนสตั๊ดด้วย

"ความมุ่งหมายของผม, ความมุ่งหมายของ คริสเตียโน่ และความมุ่งหมายของแฟน เรอัล มาดริด ทุกคน คือการได้เห็นเขาเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปนานอีกหลายๆ ปี" ประธาน "ราชันชุดขาว" กล่าว

ทว่าล่าสุด โรนัลโด้ ได้แสดงท่าทีไปในทิศทางตรงกันข้ามกับสโมสรต้นสังกัดโดยสิ้นเชิง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ว่า "ข่าวเรื่องที่ผมต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ทั้งหมด มันไม่เป็นความจริง"

สำหรับ โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2015 แต่ถ้าหากยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กันได้ภายในช่วงฤดูร้อนนี้ "ราชันชุดขาว" คงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมขายให้สโมสรใดสโมสรหนึ่งไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ โมนาโก เพราะหากผ่านฤดูกาลหน้าไปเมื่อสัญญาเข้าสู่ปีสุดท้ายคงไม่สามารถโก่งค่าตัวในราคาสูงๆ หรือดีไม่ดีมีสิทธิ์ต้องเสียดาวเตะวัย 28 ปีไปฟรีๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด้ โต้ผ่าน ทวิตเตอร์ ไม่เคยคุยเรื่องต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2556 เวลา 16:25:24
TOP