เชลซี แมนฯ ซิตี้ จ๋อย! เจอ เปแอสเช บ้าเลือดทุ่ม 50 ล้านปอนด์ซื้อ คาวานี่


ภาพประกอบจาก AFP

คาวานี่ ดาวยิงฟอร์มแรงทีมชาติอุรุกวัย เป็นผู้เล่นที่ เชลซี หวังอยากได้ตัวมานาน โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่รายอื่นในยุโรป โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่เล็งกองหน้ารายนี้อยู่ตลอดเช่นกัน แต่ที่ผ่านมา นาโปลี ต้นสังกัดของนักเตะยังคงรักษาท่าที ไม่ยอมเปิดรับข้อตกลงจากฝ่ายใดง่ายๆ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ว่า เปแอสเช พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอถึง นาโปลี อีกรอบ หลังจากก่อนหน้านี้เคยเสนอค่าตัวไป 43 ล้านปอนด์แล้วโดนปฏิเสธ โดยครั้งนี้แชมป์ลีกฝรั่งเศสยอมจ่ายถึง 49.3 ล้านปอนด์ ซึ่งดูแล้วมีโอกาสที่ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เซเรีย อา อาจจะยอมรับได้ แม้ก่อนหน้านี้ประธานสโมสร ออเรลิโอ เด ลอเรนติส จะเคยแย้มถึงราคาที่ตั้งไว้ในใจว่าอยากได้ถึง 53.9 ล้านปอนด์ก็ตาม

ขณะที่ โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์คนใหม่แกะกล่องของ เปแอสเช ก็เพิ่งออกมาย้ำเมื่อวันก่อนว่า "คาวานี่ คือผู้เล่นที่ผมชอบมาก ใครๆ ก็ชื่นชมเขา ผมได้ดูเขาเล่นให้ นาโปลี กับ อุรกวัย มาหลายครั้งแล้ว และถ้าเขาจะมาเป็นส่วนหนึ่งของ เปแอสเช ผมจะมีความสุขมาก"

การเคลี่อนไหวระลอกล่าสุดจากแดนน้ำหอม นั่นหมายความว่าหาก เชลซี หรืออาจจะรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากลุ้นแย่ง คาวานี่ ก็ต้องยอมทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นจำนวนเท่ากับสถิติมูลค่าการย้ายทีมของ พรีเมียร์ลีก เมื่อครั้งที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับทีม "สิงห์บลูส์"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี แมนฯ ซิตี้ จ๋อย! เจอ เปแอสเช บ้าเลือดทุ่ม 50 ล้านปอนด์ซื้อ คาวานี่ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:27:53
TOP