ไม่มีพลิก! คาวานี่ เซ็น 5 ปี เสริมคม เปแอสเช



ภาพประกอบจาก AFP

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาจาก นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 63 ล้านยูโร เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี พร้อมได้รับเสื้อเบอร์ 9 ไปสวมใส่ด้วย

"การย้ายตัวของ เอดินสัน คาวานี่ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอีกว่า สโมสรมีดีที่จะดึงดูดเหล่านักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก" นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของเปแอสเช กล่าว

"นักเตะสนใจในโปรเจ็คของสโมสรเรา รวมทั้งยินดีที่ได้ย้ายมาสู่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานและความกระตือรือร้นกับความท้าทายใหม่ๆ"

"เราภูมิใจที่จะนำเสนอให้บรรดาแฟนบอลในกรุง ปารีส ได้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยม สำหรับนักเตะที่เป็นที่ต้องการของทุกสโมสรทั่วโลก"

ขณะเดียวกัน คาวานี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดตัวในครั้งนี้ว่า " นี่คือหนึ่งในบรรดาสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และมีดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"ผมมี 3 ปีที่สุดยอดมากกับ นาโปลี ผมอยากจะบอกทุกคนที่อยู่ในเมือง เนเปิลส์ ว่าพวกเขาจะอยู่ในใจผมตลอดไป"

"ผมรักเนเปิลส์มากและสักวันหนึ่งผมจะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง ผมรักแฟนบอลทุกคนและพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อพวกเขา แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่น เปแอสเช และผมก็จะทำทุกอย่างภายใต้สีเสื้อของทีมใหม่ผม"

"ผมมีความสุขนะที่ได้ย้ายมาที่นี่ และเป็นหนึ่งในโปรเจค ผมอยากขอบคุณเลโอนาร์โด้,เอเย่นต์และทุกคนที่ช่วยให้การย้ายทีมของผมเสร็จสิ้น"

"ผมมั่นใจว่าผมจะสามารถเล่นร่วมกับ อิบรา ในแดนหน้าได้ เพราะเขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เล่นร่วมกับเขา และพยายามคว้าแชมป์รายการต่างๆ ร่วมกัน"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีพลิก! คาวานี่ เซ็น 5 ปี เสริมคม เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:04:22
TOP