ชิรูด์ กร้าวสู้แค่ตายเพื่อ ฝรั่งเศส ไปเวิล์ดคัพ


ภาพประกอบข่าว AFP

"หล่อเหลา" โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก ทีมชาติฝรั่งเศส ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กร้าวตนและเพื่อนร่วมทีมขอสู้แค่ตายในเกมนัดชี้ชะตาที่ ฝรั่งเศส จะเปิดบ้านพบกับ ยูเครน คืนวันนี้ หลังจากที่ในเกมแรก ขุนพลตราไก่ บุกออกไปโดน ยูเครน สอนบอลมา 2-0 

ซึ่งทาง ชิรูด์ ยอดหัวหอกหน้าหล่อ ได้ออกมากล่าวว่า "เราพร้อมแล้วที่จะสู้ตายเพื่อโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของเรา เราต้องการทำให้ทุกคนในประเทศฝรั่งเศส รู้สึกภูมิใจในประเทศของเรา ซึ่งผมหวังจะให้มันเป็นอย่างนั้นนะ"

"จากเกมในแมตช์แรกแม้ว่าพวกเราจะผิดหวัง แต่เราก็ต้องทำให้มันกลายเป็นพลังเพื่อสู้ใหม่อีกครั้ง เอาจริงๆนะผมยังนึกไม่ออกเลยกับการที่จะไม่มี ฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลกหนนี้"

นอกจากนั้น ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า "โค้ชของเรา ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ และ ท่านประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส โนแอล เลอ กราเอต์ ได้เข้ามาพูดคุยกับพวกเรา ซึ่งมันทำให้พวกเรามีกำลังใจที่จะสู้อย่างเต็ม และแน่นอนว่าในตอนนี้มันหมดเวลาที่เราจะคุยกันแล้ว แต่มันถึงเวลาที่เราจะต้องลงมือทำแล้วล่ะ ซึ่งผมและเพื่อนร่วมทีมพร้อมแล้วที่จะสู้ เพื่อพาชาติของเราไปลุย เวิล์ด คัพ รอบสุดท้ายที่ บราซิล"

ทั้งนี้หาก ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่ ประเทศบราซิล ได้ นั่นหมายถึงว่าจะเป็นการพลาดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของ ทัพเลส์ เบลอส์ ครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิรูด์ กร้าวสู้แค่ตายเพื่อ ฝรั่งเศส ไปเวิล์ดคัพ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:26:59
TOP