ซลาตัน ลั่นไม่จำเป็นต้องเอา บัลลงดอร์ มาการันตีฝีเท้า


ภาพข่าวจาก AFP

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าฝีเท้าพระกาฬ ทีมชาติสวีเดน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กร้าวตนเองไม่จำเป็นต้องได้ รางวัลบัลลงดอร์ มาเพื่อการันตีฝีเท้าว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน เพราะทุกๆคนต่างรู้ดีอยู่แล้วว่าผลงานของตนเป็นอย่างไร
 
หลังจากที่ "อิบรา" ใช้เวลาเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้นในการส่องประตู โอลิมเปียกอส เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ อิบราฮิโมวิช สามารถทำประตูในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ถึง 8 ประตู เทียบเท่ากับเจ้าของสถิติเดิมอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย, เฮอร์นัน เครสโป, ฟิลิปโป้ อินซากี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

อย่างไรก็ตาม ยอดกองหน้าอัจฉริยะสวีดิช ที่ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีเพียงไหนก็ตาม แต่เครดิตที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ มาครอบครอง นั้นก็ไม่ได้มีมากตามไปด้วย ซึ่งทางด้านของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ออกมากล่าวว่า 

"บัลลงดอร์ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมนึกถึงอยู่แล้ว และแน่นอนมันไม่ได้สำคัญสำหรับผมเลย ผมไม่ได้ต้องการมันมาครอบครองเพื่อที่จะให้ใครคนอื่นรู้หรอกนะว่าผมมันเจ๋งแค่ไหน"

ขณะที่ "เปเอสเช" ปารีส แซง-แชร์กแมง ต้นสังกัดของ อิบราฮิโมวิช ก็การันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วยประตูชัยในนาที 90 ของ เอดินสัน คาวานี่ เมื่อคืนที่ผ่านมา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน ลั่นไม่จำเป็นต้องเอา บัลลงดอร์ มาการันตีฝีเท้า อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:53:50 2,103 อ่าน
TOP