นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ลั่น ปารีสฯ จะครองความสำเร็จในปี 2014

 

ภาพข่าวจาก AFP

 

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ปธ.สโมสรจอมทุ่มของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศลั่นความสำเร็จที่ผ่านมาของ เปแอสเช นั้นยังไม่เพียงพอ และในฤดูกาลต่อไป ปารีสฯ จะก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปให้ได้ พร้อมกับขอบคุณเหล่าสาวกของทีมทั้งหลายที่คอยเป็นกำลังใจและหนุนหลังทีมมาโดยตลอด

 

หลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง สามารถคว้าแชมป์ลีกเองมาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี หลังจากการเข้ามาของ อัล เคไลฟี่ ซึ่งนั่นถือเป็นความสำเร็จแรกที่เขาได้มอบให้กับทีม และในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาเองก็พยายามที่จะดึงตัว โยฮัน กายาย และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมทว่าไม่สำเร็จ ทำให้ในตลาดรอบ 2 ปีใหม่นี้เขาจะพยายามซื้อตัวผู้เล่นทั้ง 2 รายอีกครั้ง

 

"ผมมีความต้องการที่จะได้นักเตะอย่าง โยฮัน กาบาย และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมซึ่งเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่ในช่วงเดือนมกราคมนี้" อัล เคไลฟี่ เผย

 

"แน่นอนว่าปีที่แล้วเราสามารถเป็นแชมปืได้แต่นั่นยังไม่ใช่จุดสูงสุดที่เราได้วางแผนกันเอาไว้ ผมขอสัญญากับแฟนคลับทุกคนว่าในปีหน้าเราจะยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เราจะก้าวไปอยู่แถวหน้าในยุโรปให้ได้ ขอขอบคุณจริง ๆ ที่เดินร่วมทางกันมาตลอดที่คอยเกื้อหนุนทีม แล้วผมจะนำความสำเร็จมาให้"

 

ทั้งนี้ในรอบ 16ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง มีคิวต้องดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแกร่งจาก เยอรมนี ทว่าเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายต่างมองไปในทางเดียวกันว่า เปแอสเช จะสามารถผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ลั่น ปารีสฯ จะครองความสำเร็จในปี 2014 โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2556 เวลา 15:12:58 2,782 อ่าน
TOP