ฆวน มาต้า ใกล้มาแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้า กาบาย ดานเต้ แฮร์มันน์

 

ภาพประกอบจาก AFP


สาวก "ปิศาจแดง" กำลังจะได้เห็น ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน ย้ายมาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในไม่กี่วันข้างหน้า และไม่ใช่เพียงเท่านี้ แต่ เดวิด มอยส์ ยังเตรียมจะคว้าดาวเตะรายอื่นๆ เช้ามาเสริมทัพพร้อมกันด้วยงบประมาณรวมแล้วเป็นเงินถึง 70 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก "เดลี่มิร์เรอร์" เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา


"เดลิมิร์เรอร์" ระบุว่าได้รับรายงานข่าวที่ยืนยันแล้ว ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ มาต้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี ขณะที่ "เดลี่เมล์" ระบุว่า กองกลางวัย 25 ปี จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปิศาจแดง" ก่อนสุดสัปดาห์นี้ 


ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเตรียมจะเดินหน้าแผนการเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยการขอซื้อ โยฮัน กาบาย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ และนอกจากนี้ยังมีการทาบทาม ดานเต้ ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ บาเยิร์น มิวนิค ค่าตัว 7 ล้านปอนด์อีกคนด้วย

 

 

 

 


เท่านั้นยังไม่พอ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังจะคว้า แพทริค แฮร์มันน์ ปีกดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีมก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ด้วย โดย มอยส์ จะเดินทางไปดูเกม บุนเดสลีกา ที่ "สิงห์หนุ่ม" จะลงเล่นกับ "เสือใต้" ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้เพื่อดูฟอร์มของทั้งสองรายด้วยตัวเอง


สำหรับ มาต้า ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ และหากเซ็นสัญญาไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ ตามที่เป็นข่าว ก็จะกลายเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวแพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสร "ปิศาจแดง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆวน มาต้า ใกล้มาแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้า กาบาย ดานเต้ แฮร์มันน์ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 13:44:25 2,946 อ่าน
TOP