ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซิว โยฮัน กาบาย เสริมทัพเรียบร้อย

 

ภาพข่าว AFP

 

จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เปแอชเช แสดงออกให้เห็นมาอย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาต้องการที่จะคว้าตัว โยฮัน กาบาย ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสข่าวเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ ว่ายอดทีมจากแดนน้ำหอม น่าจะได้จอมทัพรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามการคาดการณ์ของสื่อหลายสำนัก เมื่อทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาจัดการแถลงข่าวว่าพวกเขาสามารถคว้าตัว กองกลางเชิงสูงของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นผลสำเร็จ

 

โดยเกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โยฮัน กาบาย ไม่มีรายชื่อลงสนามเป็นผู้เล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในแมตช์ที่บุกออกไปเสมอกับ นอริช ซิตี้ 0-0 ซึ่งทาง กาบาย ได้เดินทางไปยังฝรั่งเศสเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมเศรษฐีแดนน้ำหอม

 

จากแถลงการณ์ของ เปแอชเช ระบุว่า "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศว่าในตอนนี้พวกเราได้ทำการคว้าตัว โยฮัน กาบาย มาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สำเร็จแล้ว"

 

ซึ่งทาง ยอดมิดฟิลด์เลือดเฟรนช์ จะสวมเสื้อหมายเลข 4 ลงรับใช้ เปแอชเช โดยการตั้งโต๊ะแถลงข่าวมีขึ้นในเวลาเที่ยงคืนตามเวลาท้องถิ่น

 

ทั้งนี้แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องค่าตัวแต่อย่างใดทว่ากระแสจากสื่อสำนักต่าง ๆ มองว่าค่าตัวของ โยฮัน กาบาย น่าจะอยู่ที่ราว 20 - 23 ล้านปอนด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซิว โยฮัน กาบาย เสริมทัพเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2557 เวลา 14:34:02 3,261 อ่าน
TOP