มิโน่ ไรโอล่า แซว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยูทำให้ลีกเอิงเหมือนลีกเด็กน้อย

 

ภาพข่าว AFP

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ชื่อดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แซวลูกค้าของเขาว่าควรจะหยุดยิงประตูสวย ๆ บ่อย ๆ ได้แล้ว เพราะว่าในตอนนี้มีแต่คนมองว่า ลีกเอิง เป็นลีกเด็กน้อย แถม ซลาตัน ยังทำเหมือนกับว่าเขากำลังลงแข่งขันกับเด็กหัดเล่นฟุตบอลอยู่ ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

หลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง บุกออกไปเยือน น็องต์ ในศึกเฟรนช์ ลีกคัพ ซึ่งในเกมดังกล่าว กองหน้าวัย 32 ปี จัดการเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ เปแอชเช เอาชนะ น็องต์ ไปได้ 2-1 ซึ่งทั้ง 2 ประตูที่ หัวหอกสวีดิช ทำได้ถือว่าสวยงามมาก จนทำให้ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังถึงกับต้องออกมาแซวแบบติดตลกหลังเกมว่า ซลาตัน กำลังทำให้ ลีก เอิง ดูเป็นลีกที่ไร้มาตรฐาน

 

มิโน่ ไรโอล่า ได้กล่าวว่า "ผมบอกกับ อิบราฮิโมวิช หลังเกมการแข่งขันกับ น็องต์ ว่า เขาควรจะเลิกยิงประตูแบบเทพ ๆ ตามสไตล์ของเขาได้แล้ว" 

 

"เพราะว่าในตอนนี้ผู้คนบนโลกต่างคิดว่า ลีก เอิง เป็นลีกที่สามารถเล่นได้ง่าย ๆ ไปหมดแล้ว ก็คุณดูสิเขาทำยังกับว่าเขากำลังเล่นกับพวกเด็กน้อยอยู่ เขายิงประตูแบบนี้ได้แทบทุกอาทิตย์เลย แล้วคนอื่น ๆ จะไม่คิดเหรอว่า ลีก เอิง ทำไมมันเล่นง่ายจัง" ซูเปอร์เอเย่นต์ กล่าวแบบติดตลก

 

ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นให้กับ เปแอชเช ไปแล้วทั้งสิ้น 56 เกมด้วยกัน และสามารถซัลโวไปได้มากถึง 48 ตุง 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโน่ ไรโอล่า แซว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยูทำให้ลีกเอิงเหมือนลีกเด็กน้อย อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:30:17 4,425 อ่าน
TOP