โลร็องต์ บล็องก์ พอใจลูกทีมโชว์ฟอร์มแกร่ง

 

ภาพข่าว AFP

 

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ได้ที่ชมลูกทีมตัวเองยกใหญ่ หลังจากยกพลออกไปไล่ต้อน เลเวอร์คูเซ่น ได้ถึง ไบ อารีน่า 4-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าโชว์ฟอร์มได้เยี่ยม และเหมาะสมที่จะได้โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

หลังจากที่ เปแอสเช บุกออกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และสามารถเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนักถึง 4-0 ซึ่งทางด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดคนเดียว 2 เม็ด บวกกับ เบลส มาตุยดี้ และโยฮัน กาบาย อีกคนละตุง ส่งผลให้โอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ปารีสฯ ดูสดใสมากเลยทีเดียว

 

โลร็อง บล็องก์ นายใหญ่ทัพปารีเซียง ได้ออกมาเผยว่า "การที่เราได้ประตูออกนำไปอย่างรวดเร็วถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะว่าเราเป็นทีมเยือนการขึ้นนำไวแบบนี้มันคลายความกดดันได้เยอะ"

 

"แน่นอนว่าเรารอที่จะเล่นเกมนี้มานานมาก ซึ่งนักเตะของผมทุก ๆ คนสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี และมันแทบจะไม่มีอะไรผิดพลาดเลย ผมขอชื่นชมหัวจิตหัวใจของนักเตะทุกคน พวกเขาทุ่มเทให้กับการแข่งขันจริง ๆ "

 

"ในตอนนี้ทีมของเราอยู่สถานการณ์ที่ดี ซึ่งผมหวังว่าในเกมต่อไปเราจะทำแบบนี้ได้อีก เราอาจจะมีตัวเลือกในเรื่องของผู้เล่นที่เยอะพอสมควร ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี เราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างบางตำแหน่งในแมตช์ต่อไป"

 

ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือว่าเป็นนักเตะที่ทำประตูได้สูงสุดของการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ณ เวลานี้ เมื่อสามารถทำไปได้แล้วถึง 10 ประตูจากการลงเล่นเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลร็องต์ บล็องก์ พอใจลูกทีมโชว์ฟอร์มแกร่ง โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:39:10 3,332 อ่าน
TOP