ริเบรี่ เผยกะไว้อยู่แล้ว นอยเออร์ เซฟจุดโทษ โอซิล ได้


ภาพ AFP


ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเองรู้อยู่แล้วว่า มานูเอล นอยเออร์ สุดยอดนายทวารของ บาเยิร์น มิวนิค จะต้องป้องกันลูกยิงจุดโทษของ เมซุต โอซิล ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "เสือใต้" บุกเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ริเบรี่ ซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมนี้เพราะอยู่ในระหว่างพักฟื้นหลังผ่าตัดสะโพกกล่าวว่า "ผมกล้าบอกก่อนเลยว่า นอยเออร์ เซฟลูกนี้ได้แน่ ผมเชื่อมือ นอยเออร์ แล้วเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ตอนนี้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดแล้ว"


"อาร์เซน่อล เล่นได้ดี และช่วง 10 นาทีแรกเราก็เจอกับงานที่ไม่ง่ายเลย"


ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 30 ปี เปิดเผยว่าตนเองน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในการเล่นกับ อาร์เซน่อล นัดที่ 2 โดยระบุว่า "ผมสบายดีและเริ่มลงวิ่งในสนามได้ตั้งแต่เมื่อ 2 วันก่อนแล้ว ตอนนี้ผมต้องเร่งเรียกความฟิตกลับมา"


"เกมนัดที่สองกับ อาร์เซน่อล น่าจะเป็นกำหนดการที่เป็นไปได้สำหรับผม ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก แต่เกมอุ่นเครื่องของทีมชาติฝรั่งเศสกับฮอลแลนด์ นั่นน่าจะยังเร็วไป" ริเบรี่ กล่าว


เกมนัดที่ 2 บาเยิร์น จะเปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล ในวันอังคารที่ 11 มีนาคม ส่วนเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติฝรั่งเศสกับฮอลแลนด์ จะเตะกันในวันพุธที่ 5 มีนาคม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริเบรี่ เผยกะไว้อยู่แล้ว นอยเออร์ เซฟจุดโทษ โอซิล ได้ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:02:07 3,411 อ่าน
TOP