โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธข่าวลืออิมพอร์ท ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

 

ภาพข่าว AFP

 

"น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ เชลซี ออกมาปฏิเสธข่าวลือในเรื่องที่ว่าเขาจะพยายามดึงเอาดูโอกองหน้าของ เปแอสเช อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และเอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใดเพราะว่า อิบราฮิโมวิช เองมีความสุขดีที่ได้เล่นในลีกเอิง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

ในฤดูกาลนี้ต้องยอมรับว่าตำแหน่งศูนย์หน้าถือว่าเป็นปัญหาของ เชลซี มากเลยทีเดียว เพราะว่ากองหน้าอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือว่า ซามูเอล เอโต้ นั้นไม่สามารถผลิตสกอร์ให้กับทีมได้มากพอขณะที่ เด็มบ้า บา กลายเป็นหัวหอกผู้ถูกลืมอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งประตูส่วนมากที่ เชลซี ได้มานั้นมาจากการพังประตูของกองกลางซะเป็นส่วนใหญ่

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น่ะเหรอ ผมไม่เคยมีแผนที่จะเอาเขามาร่วมทีมเลยนะ มันเป็นไปไม่ได้เลย เพราะว่าเขาเองมีความสุขในการเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอย่างมาก"

 

"แน่นอนทำไมผมถึงรู้น่ะเหรอ ก็เพราะว่าเราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันไง เราคุยกันบ่อยมาก และเขาเองพอใจกับการผลิตสกอร์ในลีกเอิง และผมเองก็เชื่อว่า เปแอสเช เองก็ไม่ต้องการขายศูนย์หน้าระดับโลกแบบเขาออกมาหรอก"

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่า กุนซือชาวโปรตุกีส จะปฏิเสธในรายของ อิบราฮิโมวิช ทว่าหากเป็น ราดาเมล ฟัลเกา เจ้าตัวบอกว่าไม่แน่

 

"ราดาเมล ฟัลเกา เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีทีมที่ดีแต่ผมไม่มีกองหน้าที่ไว้ใจได้สักคน และแน่นอนว่าด้วยฝีเท้าระดับ ฟัลเกา จะไปเล่นต่อหน้าผู้ชมเพียง 3,000 คนใน โมนาโก มันก็ไม่ใช่นะ"

 

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ปฏิเสธข่าวการย้ายทีมของ เอแด็ง อาซาร์ ด้วยว่าไม่มีทางที่ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมจะย้ายออกจากทีมไป เพราะว่าเขาตั้งใจจะใช้ อาซาร์ เป็นแกนหลักในการสร้าง เชลซี ยุคใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธข่าวลืออิมพอร์ท ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13:27:28 3,421 อ่าน
TOP