เดวิด เบ็คแฮม ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นแข้งท็อปทรี ที่เคยเล่นด้วย

 

ภาพข่าว AFP

 

"พี่เบ็ค" เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ลูกหนังทีมชาติอังกฤษ ที่แขวนสตั๊ดภายหลังการลงเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยกย่องว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็น 1 ในสุดยอดนักเตะอันดับ 3 ที่เขาเคยลงเล่นด้วย ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

ในชีวิตค้าแข้งของ "เจ้าพ่อฟรีคิก" เดวิด เบ็คแฮม ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายในหลาย ๆ โทรฟี่ ซึ่งเขาเคยลงเล่นเคียงข้างกับ ซีเนอดีน ซีดาน และโรนัลโด้ (โด้อ้วน) มาแล้ว ในสมัยที่รับใช้ เรอัล มาดริด ในยุค2000 ทว่าเมื่อได้ย้ายมายังถิ่น ปาร์ค เดอ แปร็ง ของ เปแอสเช เขาก็ได้เล่นร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ เบ็คแฮม ยอมรับว่าอยู่ในระดับเทพ

 

เดวิด เบ็คแฮม ได้ออกมากล่าวว่า "สำหรับ ซลาตัน ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดเป็นอันดับ 3 เลยนะ เท่าที่ผมเคยลงเล่นด้วย"

 

"เมื่อผมได้ลงเล่นร่วมกับเขาในทีมเดียวกันมันทำให้ผมรู้ซึ้งถึงความสุดยอดของเขา ซลาตัน เป็นผู้เล่นที่ครบเครื่องจริง ๆ และผมรู้สึกดีมากที่ผมได้ผ่านบอลสวย ๆ ให้กับเขาอยู่หลายครั้งก่อนที่ผมจะเลิกเล่นฟุตบอล ซึ่งตอนนี้เขาคือผู้เล่นที่สุดยอดที่สุดในโลกแล้ว ที่ยังค้าแข้งอยู่"

 

ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สามารถผลิตสกอร์ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ไปแล้วถึง 37 ประตูด้วยกัน ในการลงแข่งขันทุกรายการ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด เบ็คแฮม ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นแข้งท็อปทรี ที่เคยเล่นด้วย โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:05:33 4,323 อ่าน
TOP