โลร็องต์ บลองก์ ยันไม่ประมาท เลเวอร์คูเซ่น

 

ภาพข่าว AFP

 

โลร็องต์ บลองก์ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีคำว่าประมาทแน่นอนในเกมที่จะต้องพบกับ เลเวอร์คูเซ่น แม้ว่าจะมีสกอร์ตุนเอาไว้ถึง 4 ประตู เนื่องจากเชื่อว่า ทีมนายห้างขายยา นั้นไม่มีอะไรจะเสีย และพร้อมมาสู้สุดตัวเพื่อสรางปาฏิหาริย์ในการเข้ารอบ ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา


หลังจากที่ในเกมแรก เปแอสเช ของ บลองก์ นั้นบุกไปเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ก่อนถึง 4-0 ซึ่งถือว่าเป็นสกอร์ที่ขาดทีเดียว ส่งผลให้ในเกมที่จะต้องพบกันคืนนี้ เปแอสเช อาจจะมีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นบางรายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนให้ได้พักผ่อน อย่างในรายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีอาการเจ็บที่หลัง รวมไปถึง เบลส มาตุยดี้ หรือว่า มาร์โก แวร์รัตติ


โลร็องต์ บลองก์ ได้ออกมาเผยว่า "เราต้องการชัยชนะในทุก ๆ เกมอยู่แล้ว และในเกมที่จะต้องพบกับ เลเวอร์คูเซ่น อีกครั้ง เราก็จะพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้อีกครั้งหนึ่ง"


"เราเองจะไม่ประมาททีมจากเยอรมนีทีมนี้อย่างแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่ดีแม้ว่าเราจะได้เปรียบอยู่มากก็จริง แต่เกมนี้พวกเขาก็ไม่มีอะไรจะเสียเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาจะมาเปิดเกมแลกกับเราแน่ ๆ ซึ่งเราก็จะต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง"


"ส่วนผู้เล่นบางรายของเราอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เบลส มาตุยดี้, มาร์โก แวร์รัตติ และเกรกอรี่ ฟาน เดอ วีล พวกนี้จะได้พักทั้งหมด เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลร็องต์ บลองก์ ยันไม่ประมาท เลเวอร์คูเซ่น โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2557 เวลา 17:34:06 3,298 อ่าน
TOP