ศัลยแพทย์ เผย ราดาเมล ฟัลเกา มีสิทธิ์หายทันฟุตบอลโลก

 

ภาพข่าว AFP

 

โฮเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ผู้ดูแลให้การรักษาอาการบาดเจ็บของ ราดาเมล ฟัลเกา ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า กองหน้าคนสำคัญของ ทีมชาติโคลอมเบีย มีสิทธิ์ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บได้ทันก่อนที่จะถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก ในช่วงเดือน มิถุนายน ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา


หลังจากที่ ราดาเมล ฟัลเกา ต้องโชคร้ายเมื่อเอ็นไขว้หัวเข่าฉีกขาด จากแมตช์การแข่งขันในลีกเอิงเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปแบบยาว ๆ และมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปลงเล่นในฟุตบอลโลก กลางปีนี้ที่ประเทศบราซิล ทว่าทางด้านศัลยแพทย์ ที่เป็นผู้รักษา ฟัลเกา นั้นได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่า


"ผมคิดว่ามันยังมีหวังอยู่เล็ก ๆ เหมือนกันนะที่ ฟัลเกา จะหายทันในช่วงเดือน มิถุนายน ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เขามีโอกาสไปฟุตบอลโลก" โฮเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ ผู้ดูแลอาการ เผย


"ฟัลเกา เองมีการฟื้นตัวที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ ซึ่งถือว่าเร็วเลยทีเดียว เขามีร่างกายที่แข็งแรงอยู่แล้ว และมีวินัยมากในการดูแลตัวเอง นั่นทำให้เขามีโอกาสที่จะไปเล่นฟุตบอลโลกตามที่เขาหวังไว้"


"ผมเชื่อว่าด้วยกำลังใจของเขา จะทำให้เขาหายกลับมาได้ทัน เพราะว่าเท่าที่ผมดูมันไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว เหลือแค่รอให้ทุกอย่างมันเรียบร้อยกว่านี้ เท่านั้นเอง" 


ทั้งนี้ ราดาเมล ฟัลเกา ถือว่าเป็นกองหน้าคนสำคัญที่จะเป็นตัวผลิตสกอร์ให้กับ ทีมชาติโคลอมเบีย เลยทีเดียว เมื่อเขาจัดการลั่นไกไปแล้วทั้งหมด 20 ประตูด้วยกันจากการลงรับใช้ชาติ 51 นัด โดย โคลอมเบีย อยูในกลุ่มซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, กรีซ และไอวอรี่โคสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศัลยแพทย์ เผย ราดาเมล ฟัลเกา มีสิทธิ์หายทันฟุตบอลโลก โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2557 เวลา 11:54:50 3,387 อ่าน
TOP