โยฮัน กาบาย ชี้ ย้ายมา เปแอสเช คือพรหมลิขิต

 

ภาพข่าว AFP

 


โยฮัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญของ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ออกมาหยอดคำหวานต่อต้นสังกัดว่า การที่เขาได้ย้ายมาสู่ถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงค์ นั้นถือว่าเป็นเรื่องของผมพรหมลิขิต ล้วน ๆ หลังจากที่เขาพลาดการย้ายไปยัง อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา


โยฮัน กาบาย เกือบจะได้ย้ายไปยัง อาร์เซน่อล แล้วเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าทุกอย่างก็มีอันต้องยกเลิกไปเมื่อทาง ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม สาลิกาดง ออกมาบอกว่าต้องการเก็บ มิดฟิลด์วัย 28 ปี เอาไว้ใช้งานต่อไป ทว่าในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 ช่วงปีใหม่ เขากลับตอบตกลงขาย ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับทีม ปารีเซียง


กองกลางวัย 28 ปี ได้ออกมากล่าวว่า "เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมยอมรับว่าเราได้มีการพูดคุยกับ อาร์เซน่อล จริง ๆ แล้วผมเองก็เกือบจะได้ไปเป็นลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วด้วย แต่ว่าทุกอย่างมันกลับไม่เกิดขึ้น"


"ซึ่งก่อนหน้าที่ผมจะย้ายไปยังอังกฤษเมื่อปี 2011 ผมเองก็ได้รับการติดต่อจาก เปแอสเช นะ แต่ก็อีกนั่นแหละ มันไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ผมจึงมุ่งหน้าไปที่ นิวคาสเซิล"


"ทว่าสุดท้ายแล้วผมเองก็ได้ย้ายมาสโมสรแห่งนี้จนได้ คุณคิดดูสินี่คือ พรหมลิขิต ชัด ๆ ผมเกือบจะได้ย้ายมาที่นี่ตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้ และผมเกือบได้ไป อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายผมก็ได้มาร่วมงานกับ ปารีสฯ จนได้ มันเป็นเรื่องที่สุดยอดในชีวิของผมจริง ๆ " โยฮัน กาบาย กล่าวทิ้งท้าย


ทั้งนี้ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ถือว่ามีโอกาสไม่น้อยทีเดียวที่จะามารถคว้าแชมป์ ลีกเอง มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีคะแนนนำเป็นจ่าฝูง แถมยังทำแต้มห่างอันดับ 2 อยู่ถึง 8 แต้มด้วยกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โยฮัน กาบาย ชี้ ย้ายมา เปแอสเช คือพรหมลิขิต โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2557 เวลา 17:23:58 3,566 อ่าน
TOP