อองตวน กรีซมันน์ ปฏิเสธข่าวตกลงย้ายซบ เปแอสเช

 

ภาพข่าว AFP

 

อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดัด จัดแจงออกมาปัดข่าวที่ว่าเขาได้ทำสัญญาใจกับทาง เปแอสเช เอาไว้แล้วในการที่จะโยกไปค้าแข้งยังถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในซีซั่นหน้า แต่ก็แย้มเป็นนัย ๆ ว่าไม่ได้ปิดโอกาสในการย้ายทีมของตนเองแต่อย่างใด ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา 


หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า อองตวน กรีซมันน์ ปีกฟอร์มฮอตชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดัด ได้มีการตกลงสัญญาใจล่วงหน้ากับทาง เปแอสเช ในการที่จะย้ายไปเล่นให้ในฤดูกาลหน้า ทางด้านเจ้าตัวก็รีบออกมาปัดข่าวนี้ทันที


ปีกวัย 23 ปี ออกมาเปิดเผยว่า "ผมเพิ่งจะเห็นข่าวนี้ว่าผมได้ตกลงกับทาง ปารีสฯ ไปแล้ว แต่ผมขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ผมยังเป็นนักเตะของ โซเซียดัด"


"ตอนนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับผมออกมามากมายว่าผมตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า แต่ผมบอกได้เลยมันยังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรกันทั้งนั้น การตัดสินใจก็ยังไม่มีเลยด้วย ทุกอย่างเป็นเพียงข่าวลือ"


ทั้งนี้ อองตวน กรีซมันน์ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในฤดูกาลนี้กับ เรอัล โซเซียดัด เรียกได้ว่าแจ้งเกิดเต็มตัวเลยทีเดียว จนถึงขนาดถูก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เรียกตัวไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตมาแล้ว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อองตวน กรีซมันน์ ปฏิเสธข่าวตกลงย้ายซบ เปแอสเช โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2557 เวลา 14:00:35 4,065 อ่าน
TOP