โลร็องต์ บลองก์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือเครื่องจักรถล่มประตู

 

ภาพข่าว AFP

 

โลร็องต์ บลองก์ กุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ชี้ ในฤดูกาลนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สามารถงัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ และซัดไปแล้ว 40 ประตูในทุกรายการที่ เปแอสเช แข่งขันถือว่าเป็นปีทองของดาวยิงสวีดิชโดยแท้จริง เพราะว่าเจ้าตัวสามารถโชว์ความเป็นเครื่องจักรถล่มประตูออกมาได้ ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา


ในฤดูกาลนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือว่าเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องมากเลยทีเดียว เมื่อสามารถทำไปได้ถึง 40 ประตูแล้วในตอนนี้ แถมยังได้รับรางวัล ปุสกัส อวอร์ด อีกด้วย แน่นอนว่านี่คือเครื่องหมายการันตีว่าเขาสุดยอดเพียงใดกับตำแหน่งศูนย์หน้า


โลร็องต์ บลองก์ ได้ออกมาเผยว่า "ผมพูดเลย ซลาตัน เป็นสุดยอดกองหน้าที่ครบเครื่องที่สุดในโลกแล้วเวลานี้ คุณดูจากสถิติของเขาได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่าเขามันเป็นเครื่องจักรถล่มประตูชัด ๆ"


"ในตอนนี้ผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ในแมตช์ที่สำคัญ ๆ ของเราต่อไป"


"แน่นอนว่าในซีซั่นนี้เขาได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญกับเราแค่ไหน ซึ่งผมพูดเลยว่าตั้งแต่เขาเริ่มต้นค้าแข้งมาในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่เจ๋งเป้งที่สุดของเขาแล้วล่ะ เพราะว่าการทำได้ถึง 40 ประตู มันไม่ใช่น้อย ๆ นะ แล้วก็ยังมีเวลาให้เขายิงอีกเยอะเลยในเวลาที่เหลือต่อจากนี้"


"แต่ที่สำคัญเหนืออื่นใดในตอนนี้ผมหวังว่าทีมของผมจะสามารถรักษามาตรฐานที่ดีแบบนี้ต่อไปได้ เพราะว่าเรายังมีแมตช์ที่สำคัญอีกหลายต่อหลายแมตช์ต้องลงแข่งขัน" อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ร่ายยาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลร็องต์ บลองก์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือเครื่องจักรถล่มประตู โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2557 เวลา 14:41:55 3,496 อ่าน
TOP