มาร์โก แวร์รัตติ กระตุ้นเพื่อน ห้ามประมาท เชลซี แม้สกอร์ได้เปรียบ

 

ภาพข่าว AFP

 

มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องอัจฉริยะ เปแอสเช เชื่อว่าการแข่งขันที่ ปาร์ค เดอ แปรงซ์ แม้ว่าต้นสังกัดของตนจะเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อนด้วยผลชนะเหนือ เชลซี 3-1 แต่ว่าก็ประมาทไม่ได้กับการบุกไปเยือน ถ้ำสิงห์ ในสัปดาห์หน้า และเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องพยายามเต็มที่กันอีกครั้งเพื่อการทะลุไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา


เปแอสเช เอาชนะ เชลซี ไปได้ด้วยสกอร์มโหฬาร 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่รังเหย้าของตนเอง โดยได้ประตูขึ้นไปอย่างรวดเร็วจาก เอเซเคียล ลาเวซซี่ ก่อนที่ เชลซี จะมาตีเสมอสำเร็จจากจุดโทษของ เอแด็ง อาซาร์ ทว่า ดาวิด ลุยซ์ ก็มาทำเข้าประตูตัวเองให้ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องเป็นฝ่ายตามหลังอีกครั้ง และในช่วงท้ายเกม ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ โชว์สกิลเทพแหวกผู้เล่น เชลซี 3 คน เข้าไปยิงปิดกล่องให้ ขุนพลปารีเซียงส์ ถล่ม เชลซี 3-1 


มาร์โก แวร์รัตติ ออกมากล่าวว่า "แม้ว่าในเกมนี้เราจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แต่ผมก็หวังว่ามันจะไม่มีอะไรผิดพลาดในการที่เราจะได้โอกาสไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แน่นอนว่าในแมตช์ถัดไปที่จะต้องไปเยือนลอนดอน พวกเราจะต้องพยายามเอาชนะ เชลซี ให้ได้อีกครั้งเพื่อการันตีโอกาสของเรา"


โดยทาง มาร์โก แวร์รัตติ เองก็มีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่าบรรดาเหล่ายักษ์ใหญ่ใน เลก้า เซเรียอา พร้อมที่จะทุ่มเงินให้กับ เปแอสเช เพื่อดึงตัวเขากลับไปเล่นใน อิตาลี ซึ่งทาง มิดฟิลด์วัย 21 ปี เผยถึงเรื่องนี้ว่า 


"ผมยังไม่อยากกลับไปเล่นใน อิตาลี หรอกจริง ๆ นะ ผมกำลังสนุกกับการลงเล่นให้กับ ปารีสฯ อยู่ที่นี่ผมสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีได้อย่างมากมาย ผมลงเล่นเคียงข้างกับผู้เล่นที่เจ๋งเป้งหลายรายด้วยกัน ซึ่งในตอนนี้ผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับ เปแอสเช ให้ได้ก่อน และผมจะอยู่ทีนี่ไปอีกนานเท่านาน เท่าที่จะทำได้" ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี กล่าวทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง มีคิวที่จะต้องบุกออกไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในคืนวันอังคารที่ 8 เม.ย. เวลา 01.45 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์โก แวร์รัตติ กระตุ้นเพื่อน ห้ามประมาท เชลซี แม้สกอร์ได้เปรียบ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 12:55:13 4,442 อ่าน
TOP