แฟน เชลซี - เปแอสเช ตีกันยับเจ็บระนาว

 

ภาพข่าว AFP, twitter.com/peterallenparis

 

กลุ่มแฟนบอลกว่า 100 คน ของ เชลซี  และปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ก่อเหตุตีกันยับก่อนที่เกมการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมจะเริ่มขึ้น บริเวณ ถนนเซนต์ เดนิส ซึ่งถือว่าเป็นถนนที่ได้รับความนิมยมเป็นอย่างสูงจากเหล่านักท่องเที่ยว เนื่องจากว่ามีร้านขายของ และผับ-บาร์ มากมาย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา


ก่อนการแข่งขันเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกระหว่าง เปแอสเช กับ เชลซี จะเริ่มขึ้นได้เกิดเหตุแฟนบอลทั้งสองทีมก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ซึ่งก็มีผู้บาดเจ็บหลายรายด้วยกันของทั้งสองฝ่าย แถมร้านอาหาร และร้านขายของต่าง ๆ ยังพังยับเยินบริเวณถนน เซนต์ เดนิส 


จากรายงานของ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า "กลุ่มแฟนบอลของ เชลซี ได้ดื่มด่ำกันอย่างเมามาย อยู่ที่ด้านนอกของ ฟร็อก แอนด์ รอสบิฟ ผับ จากนั้นได้รับการร้องเพลงแซวจากกลุ่มแฟนบอลของ ปารีสฯ หลังจากนั้นกลุ่มแฟนบอลของ เชลซี จึงได้ยกพลข้ามถนนไปหาแฟนบอลของ ปารีสฯ จากนั้นก็เกิดเหตุตะลุมบอนกันขึ้น"

 

 

นอกจากนั้น ซาร่าห์ อาเวล แฟนบอลวัย 16 ที่อยู่บริเวณดังกล่าว ได้เผยว่า "ฉันอยากออกจากตรงนั้นมาก ๆ มันไม่ดีเลย ฉันได้ยินเสียงสวดมนต์อยู่ตลอดเลยจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลย"


อย่างไรก็ตาม ถนนเซนต์เดนิส ถือว่าเป็นถนนที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้คนที่ไปเยือน กรุงปารีส เนื่องจากว่าถนนแห่งนี้เป็นถนนเส้นที่เต็มไปด้วยสถานบันเทิง และร้านขายของมากมาย


ทั้งนี้ทางด้าน ตำรวจ ได้ระบุว่า "มีแฟนบอลบาดเจ็บมากมายหลายคน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเสียหายมาก พวกเขาทะเลาะกันอย่างรุนแรง และเราจะต้องสืบสวนกันต่อไป" 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน เชลซี - เปแอสเช ตีกันยับเจ็บระนาว โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2557 เวลา 13:38:48 3,527 อ่าน
TOP