เปแอสเช ช้ำ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พักยาว 1 เดือน

 

ภาพข่าว AFP

 

เปแอสเช ต้องโชคร้ายเมื่อเจ้าของสโมสรอย่าง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา ในเกมที่พบกับ เชลซี จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกนั้น หมดสิทธิ์ลงเล่นยาวกว่า 1 เดือน เพื่อพักรักษาอาการบาดเจ็บ ทว่ายังเชื่อใจ ลูคัส มูร่า ดาวรุ่งบราซิเลี่ยน จะสามารถทดแทนได้ ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา


หลังจากในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ เปแอสเช เปิดบ้านไล่ถล่ม เชลซี ไป 3-1 นั้น ในเกมดังกล่าว หัวหอกสวีดิช มีอาการบาดเจ็บ และต้องถูกถอดออกจากสนาม ซึ่งจากผลแสกนล่าสุด กองหน้าวัย 31 ปีจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือนด้วยกัน


นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรเปแอสเช ได้ออกมาเผยว่า "จากผล MRI ล่าสุด เรายังคงต้องรอการตรวจให้แน่ชัดอีกที แต่ที่แน่ ๆ ซลาตัน จะต้องพักเป็นอย่างน้อย 1 เดือนด้วยกัน ซึ่งถือว่าเสียหายมากสำหรับเรา"


"ในเกมกับ เชลซี สัปดาห์หน้า เราจะไม่มีเขาลงเล่น แต่ผมก็ยังเชื่อว่าผู้เล่นอย่าง ลูคัส มูร่า จะสามารถลงมาทำหน้าที่แทนได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร แน่นอนว่า ซลาตัน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราแต่เราก็ยังมีผู้เล่นที่ฝีเท้าดีอยู่อีก ซึ่งเราต้องไว้ใจพวกเขา"


นอกจากนั้น นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ยังได้กล่าวถึงกรณีข่าวลือของ เอดินสัน คาวานี่ ที่ว่าจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 


"คาวานี่ เป็นผู้เล่นอีกคนของเราทื่สำคัญไม่แพ้ใครทั้งนั้น และเขาก็เป็นผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพมากซะด้วย ยามที่มีเขาลงเล่นอยู่ในสนามมันเป็นอะไรที่ผมคิดว่าเจ๋งมาก ๆ เขาใจกว้างชอบจ่ายบอลให้เพื่อน แถมยังยิงประตูเองได้อย่างคมกริบอีกด้วย"


"แน่นอนว่าเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเรา และเชื่อได้เลยว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะยังคงอยู่เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราต่อไป" 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเช ช้ำ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พักยาว 1 เดือน โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2557 เวลา 10:23:19 3,215 อ่าน
TOP