โลร็องต์ บลองก์ การันตี เปแอสเช จะเข้ารอบรองชนะเลิศ

 

ภาพข่าว AFP

 

โลร็องต์ บลองก์ ยอดเทรนเนอร์ เปแอสเช สุดมั่นใจว่า สกอร์ได้เปรียบ เชลซี 2 ลูกนั้น หากว่าขุนพลปารีเซียงส์ สามารถลงเล่นได้ตามมาตรฐานในเกมคืนนี้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลูกทีมของเขาจะสามารถผ่าน เชลซี เพื่อกรุยทางสู่รอบ เซมิ-ไฟนอล ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา


ในการแข่งขันเกมแรก เปแอสเช สามารถเอาชนะ เชลซี มาได้ก่อน 3-1 ซึ่งถือว่า ปารีสฯ ได้เปรียบเรื่องสกอร์เหนือ สิงห์ไฮโซ อยู่ 2 ลูกด้วยกัน และแน่นอนว่าหากเกมในนัดที่สองคืนนี้ เปแอสเช เพียงแค่บุกมายันเสมอกับ เชลซี พวกเขาก็จะเป็นฝ่ายเข้ารอบทั้นที


โลร็องต์ บลองก์ ได้กล่าวว่า "ในตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ แน่นอนว่าในแมตช์นี้พวกเราจะต้องลงเล่นด้วยมาตรฐานที่ดี ซึ่งผมเชื่อว่า เชลซี จะต้องพยายามอย่างมากแน่นอนในการที่จะกลับมาเอาชนะเราให้ได้ แต่ผม และลูกทีมจะไม่ปล่อยให้มันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นแน่ ๆ "


"พวกเราต้องการที่จะสร้างเกมที่ดี ในแมตช์ที่พวกเราออกมาเล่นนอกบ้านให้ได้ ความหวังของเราในตอนนี้ถือว่าสูงมาก ซึ่งผมมั่นใจนะว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้ารอบต่อไป ไม่ใช่ เชลซี แน่ ๆ พวกเราแข็งแกร่งมากพอ ผมเชื่ออย่างนั้น"


"สิ่งหนึ่งที่จะบ่งบอกว่าเราเป็นทีมใหญ่แห่งยุโรป แน่นอนว่าในเกมนี้เราต้องแสดงศักยภาพของเราออกมา เพื่อเป็นการการันตีว่า เราไม่ได้ด้อยกว่าใคร ในสถานการณ์ที่เราได้เปรียบขนาดนี้" 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลร็องต์ บลองก์ การันตี เปแอสเช จะเข้ารอบรองชนะเลิศ โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2557 เวลา 10:43:54 3,307 อ่าน
TOP