ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ สวีเดน

 

ภาพข่าว AFP

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวกลั่น เปแอสเช ได้เดินทางกลับไปพักรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าที่บ้านเกิดของเขาที่สวีเดน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาต้องพลาดท่าให้กับ เชลซี ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 และตกรอบไป ซึ่งการรักษาตัวครั้งนี้อาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย ๆ 3 สัปดาห์ด้วยกัน ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา


หัวหอกสวีดิช ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมแรกที่ เปแอสเช สามารถเอาชนะ เชลซี ไปได้ 3-1 ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ซึ่งเขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที ส่งผลให้ในเกมนัดที่สอง ซลาตัน หมดโอกาสลงช่วยทีมทำให้ ปารีสฯ ต้องพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ไป 2-0 ตกรอบในที่สุด ซึ่งทำให้เขาตัดสินใจกลับไปพักรักษาอาการบาดเจ็บที่บ้านเกิดทันที

 

 

แถลงการณ์ของ เปแอสเช ได้ระบุว่า "ในตอนนี้ทางด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของเราได้ตัดสินใจกลับไปรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าของเขาที่สวีเดนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันพุธที่ผ่าน ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องพักต่อไปอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ด้วยกัน"


ในฤดูกาลนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือว่าทำผลงานได้อย่างเอกอุทีเดียวเมื่อเขาซัดประตูให้กับ เปแอสเช ในทุกรายการที่ลงแข่งขันไปแล้วกว่า 40 เมล็ดด้วยกัน ส่งผลให้ เปแอสเช มีสิทธิ์ที่จะเป็นแชมป์ลีกเอิง 2 สมัยซ้อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ สวีเดน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2557 เวลา 10:54:43 4,940 อ่าน
TOP