หัวหอกโมนาโก แบะท่าพร้อมย้ายซบ อาร์เซน่อล

 

ภาพข่าว AFP

 

เอ็มมานูเอล ริวิเย่ร์ กองหน้าโมนาโก ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม ทว่าข่าวดังกล่าวก็เงียบหายไป ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ออกมาประกาศแล้วว่าการได้ย้ายไปลงเล่นให้กับทีม ปืนใหญ่ คือความฝันของเขาตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา


ในฤดูกาลนี้ เอ็มมานูเอล ริวิเย่ร์ ถือว่าโชว์ฟอร์มให้กับ โมนาโก ได้ดีทีเดียวเมื่อลงสนามไป 27 นัด สามารถทได้ 10 ประตู ทว่าเขากลับเป็นเพียงศูนย์หน้าตัวเลือกที่ 3 ของทีมเท่านั้นรองจาก ราดาเมล ฟัลเกา และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


หัวหอกวัย 24 ปี ได้ออกมาเผยว่า "การที่จะได้ย้ายไปเล่นในอังกฤษ มันคือความตั้งใจของผมตั้งแต่ยังเด้กแล้วนะ ซึ่งหากว่าทีมที่ได้ไปลงเล่นให้เป็น อาร์เซน่อล ด้วยล่ะก็ถือว่าเยี่ยมเลย มันจะเป็นการเติมเต็มความฝันของผมอย่างแท้จริง"


"แต่ว่าในตอนนี้ผมก็ยังแฮปปี้กับการเล่นให้ โมนาโก อยู่นะ ผมยังมีสัญญาเหลือกับที่นี่อีก 3 ปี แต่ก็ไม่มีใครล่วงรู้อนาคตได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งหลังจากจบฤดูกาลนี้เราต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"


ทั้งนี้ เอ็มมานูเอล ริวิเย่ร์ ถือว่าเป็นดาวรุ่งของวงการลูกหนังฝรั่งเศสมานานแล้ว เมื่อเขาไล่ติดทีมชาติฝรั่งเศสมาทุกชุด ซึ่งในตอนนี้เหลือแค่รอการเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่เท่านั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหอกโมนาโก แบะท่าพร้อมย้ายซบ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2557 เวลา 15:55:10 3,268 อ่าน
TOP