ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หยอดคำหวานพร้อมอยู่ เปแอสเช ยันแขวนเกือก

 

ภาพข่าว AFP

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าสวีดิช ออกมาเผยความในใจว่าเขาเองพร้อมที่จะอยู่กับ เปแอสเช ไปจนแขวนสตั๊ด เพราะว่าเขารักกรุงปารีส และสโมสรแห่งนี้ แถมยังไม่มีความต้องการที่จะไปลงเล่นให้กับสโมสรไหนอีกแล้ว ตามรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา


กองหน้าทีมชาติสวีเดน ได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ เชลซี ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ทว่าทาง อิบรา เองยังเชื่อว่าแม้ว่าเขาจะไม่ได้ช่วยทีมแต่ เปแอสเช ก็สามารถเป็นแชมป์ลีกเอิงได้อย่างแน่นอน


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เผยว่า "บางครั้งบางที ที่ผมได้อ่านตามหน้าหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับข่าวต่าง ๆ ของตัวผม ผมเองขำนะว่านี่มันอะไรกัน พวกคุณเขียนอะไรกัน"


"ผมบอกได้เลยว่าในตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการใช้ชีวิตที่กรุงปารีส ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ และแน่นอนว่าผมไม่มีแผนที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ไหนอีกแล้ว ซึ่งหากเป็นไปได้ผมเองก็พร้อมที่จะแขวนสตั๊ดกับ เปแอสเช สโมสรแห่งนี้จะเป็นสโมสรสุดท้ายที่ผมลงเล่นให้"


นอกจากนั้น ซลาตัน ยังได้กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ของทีมว่า "ผมเชื่อว่าทีมของเราแข็งแกร่งมากพอที่จะเป็นแชมป์ได้อย่างไม่ต้องสงสัยในฤดูกาลนี้ สโมสรของเรามีความพร้อมเอามาก ๆ ทั้งในเรื่องผู้เล่นหรือว่าการจัดการทืม และในเกมต่อไปกับ แรนส์ ผมเชื่อว่าเราจะเอาชนะได้แน่นอน แม้ว่าผมจะไม่ได้ลงสนามก็ตาม"


ทั้งนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำโด่งเป็นดาวซัลโวของลีกเอิงอยู่ในเวลานี้แต่เพียงผู้เดียว โดยหัวหอกก้านยาว ยิงไปแล้วทั้งหมด 25 ประตู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หยอดคำหวานพร้อมอยู่ เปแอสเช ยันแขวนเกือก โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:53:25 5,103 อ่าน
TOP